Trong không gian của công viên mùa Hạ và mùa Xuân tại khu đô thị Ecopark, Giải mã EP được xây dựng thành hai hành trình với các độ khó dành cho các nhóm đối tượng khác nhau. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Thử thách vượt chướng ngại vật như chương trình thực tế Sasuke nổi tiếng trên truyền hình sẽ là một hành trình cực kỳ khó khăn cho các bạn trẻ. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Công viên mùa Hạ sẽ là hành trình 'Khu rừng ma quái' phù hợp với gia đình có con nhỏ. Nhóm từ 3-5 người sẽ trải qua các thử thách theo hình thức tiếp sức như vượt chướng ngại vật tìm mảnh ghép, săn thú rừng với cung tên, hái quả rừng …để cuối cùng đến với phần giải đố hóc búa nhằm sở hữu bản đồ kho báu. Chỉ sau khi chiến thắng được ba thử thách cuối cùng trong bản đồ, và làm theo chỉ dẫn tìm được kho báu, nhóm chơi mới 'phá đảo' được trò chơi. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Nhiều bạn trẻ Thủ đô đã tranh thủ dịp nghỉ lễ 30/4 để tìm tới đây trải nghiệm một thử thách độc đáo và mới lạ. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Với Giải mã EP, các bạn trẻ sẽ được chơi một phiên bản đi tìm kho báu vặn xoắn tư duy như Escape Room hay Amazing Race trong một không gian ngoài trời rộng tới 5 hecta. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Một thử thách vượt chướng ngại vật yêu cầu các bạn nhỏ phải bịt mắt và lần mò từng bước về đích. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Trước sự reo hò cổ vũ của gia đình, nhiều bé đã hoàn thành phần thi một cách nhanh chóng. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

(Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

'Mê cùng kỳ bí' - Hành trình với độ khó cực lớn. Để hoàn thành hành trình này, người chơi cần rất nhiều kỹ năng đòi hỏi sức mạnh, sự nhanh nhẹn và khéo léo. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Sau màn vượt chướng ngại vật lấy cảm hứng từ cuộc thi Sasuke để tìm chỉ dẫn, các thành viên tiếp tục trải qua những thử thách oái oăm như leo tường thăng bằng, vượt núi lưới, trườn qua địa đạo để cuối cùng 'tiêu diệt' mục tiêu bằng cung tên. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Những thử thách đầy 'hóc búa' nhưng cũng rất hấp dẫn chờ đón các bạn trẻ vượt qua. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Nhiều bạn cũng đã có dịp được hóa thân vào làm một cung thủ thực thụ với thử thách hạ gục các quái vật trên hành trình thử thách. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

Chiến thắng thử thách là một cảm giác rất thú vị, nhưng có lẽ điều quan trọng hơn cả là các bạn trẻ đã có một ngày nghỉ lễ tuyệt vời cùng những người thân yêu. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)

'Giải mã EP' sẽ diễn ra đến hết ngày 1/5 ở khu đô thị Ecopark hứa hẹn sự tham gia của hàng ngàn người dân. (Ảnh: Đoàn Quang/Vietnam+)