Cùng chú Cuội, chị Hằng chu du đến những miền cổ tích dịp Trung Thu

Chương trình được biểu diễn tại Nhà hát Múa rối Thăng Long trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/9. (Ảnh: BTC)

Khán giả nhí Thủ đô sẽ có dịp tái ngộ những nhân vật cổ tích quen thuộc qua chương trình “Cuộc chu du của chú Cuội và chị Hằng.”

Sân khấu (với hình ảnh Mặt Trăng khổng lồ, những chiếc lồng đèn lung linh, những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh…) sẽ gợi ra không gian Trung Thu rực rỡ, vui nhộn. Khán giả sẽ cùng chị Hằng, chú Cuội phá cỗ đêm Rằm, hòa mình vào những màn múa sư tử sôi động và những điệu múa dân gian tươi vui.

Khán giả nhí sẽ cùng chú Cuội và chị Hằng tham gia hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, chị Hằng và chú Cuội sẽ đưa các bạn nhỏ tới những miền cổ tích “quen mà lạ” trên thế giới: đến với xứ sở nghìn lẻ một đêm huyền ảo của Alibaba và 40 tên cướp, tham gia hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, gặp gỡ những nàng công chúa xinh đẹp (Bạch Tuyết, Elsa)….

Đại diện ban tổ chức cho hay, điểm nhấn của chương trình là trang phục lộng lẫy và âm nhạc vui nhộn. Đan lồng vào những câu chuyện hóm hỉnh là những bài học về tinh thần đoàn kết, sự bao dung…

Chương trình “Cuộc chu du của chú Cuội và chị Hằng” được biểu diễn tại Nhà hát Múa rối Thăng Long (số 57B Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/9./.

An Ngọc (Vietnam+)