Cùng khám phá thế giới với các em nhỏ đam mê nghệ thuật

Những tác phẩm trong cuộc thi 'Việt Nam trong em' hồi tháng 5 vừa qua. (Ảnh: BTC)

Sáng mai (ngày 10/11), cuộc thi vẽ tranh “Khám phá thế giới” do Công ty Du lịch Vietravel tổ chức sẽ diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của cuộc thi vẽ tranh "Việt Nam trong em" được tổ chức vào tháng Năm vừa qua nhân sự kiện Ngày hội tri ân khách hàng Vietravel’s Day. Với mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích đồng thời khuyến khích khả năng sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật cho các em nhỏ, chỉ trong một thời gian ngắn phát động, cuộc thi đã thu hút hơn 100 em từ 6 -11 tuổi đăng ký tham dự.

Ban tổ chức hy vọng, qua mỗi bức tranh thế giới xung quanh các em sẽ được tái hiện thật ngộ nghĩnh, đáng yêu và tràn đầy cảm xúc. Tất cả các bức tranh sẽ được trưng bày tại Nhà bát giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ trong vòng 3 ngày từ 9-11/11. Các bức tranh đoạt giải còn được Công ty Vietravel xuất bản sách ảnh gửi miễn phí tới du khách quan tâm.

Sân chơi nghệ thuật cho các em nhỏ Hà Nội. (Ảnh: BTC)

Ông Trần Tuấn Anh, Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết: “Trong quá trình 23 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc kinh doanh, Công ty Vietravel luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng như là cam kết phát triển bền vững của công ty, đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi trong hoạt động của doanh nghiệp.”

Trong các hoạt động vì cộng đồng, trẻ em luôn là đối tượng mà đơn vị này quan tâm hàng đầu. Từ năm 2012 cho đến nay, Vietravel đã tổ chức chương trình du lịch kết hợp từ thiện mang tên “Áo ấm cho em” trao tặng hàng ngàn bộ quần áo ấm, chăn bông mùa Đông, đồ dùng học tập, học bổng, lương thực thực phẩm cũng như mang niềm vui, nụ cười đến cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông-Tây Bắc.

Cuối tháng 11 này, chương trình sẽ tiếp tục mang yêu thương đến với các em học sinh điểm trường Pu Lau-Điện Biên (tháng 11) và Thái Nguyên (tháng 1/2019).

Không chỉ vậy, Vietravel còn ươm mầm và nuôi dưỡng những tài năng Việt thông qua các cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam trong em,” cuộc thi viết “Hè tràn cảm xúc,” quỹ học bổng “Đồng hành cùng tài năng Việt”…/.

PV (Vietnam+)