Ẩm thực Thái Lan vốn nổi tiếng nhờ những kết hợp độc đáo, hài hòa của màu sắc và hương vị, mang đến ấn tượng khó quên.

Và chương trình ẩm thực “Truly Thailand: Hành trình ẩm thực Thái” với mong muốn mang đến một trải nghiệm chân thực và đậm chất Thái cho những thực khách yêu mến ẩm thực của xứ sở chùa Vàng, sẽ diễn ra vào các buổi buffet trưa thứ bảy, từ ngày 16-30/3, tại Hilton Hanoi Opera.

Truly Thailand: Hanh trinh am thuc Thai voi dau bep noi tieng hinh anh 1Cơm nướng dứa. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Những món ăn quen thuộc sẽ có mặt trong chương trình như: gỏi đu đủ Son Tum, súp Tom Yum Goong chua cay, cà ri kiểu Thái, xôi xoài sữa dừa hay chè đậu xanh kiểu Thái tới những món ăn Thái mới lạ như súp hải sản sữa dừa, cá hấp sốt chanh ớt, cá rán sốt me cay hay mực xào sốt trứng muối cay…

Nếu bận rộn không có thời gian cho buffet trưa thứ Bảy, thực khách vẫn có thể thưởng thức những món Thái đúng điệu, đầy đủ hương vị với set menu ăn trưa/tối tại nhà hàng hay những set trà chiều tại sảnh lobby của khách sạn trong suốt các tuần lễ ẩm thực “Truly Thailand.”

Truly Thailand: Hanh trinh am thuc Thai voi dau bep noi tieng hinh anh 2Súp Tom Yum Goong chua cay. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Bên cạnh đó, đại diện Hilton Hanoi Opera cho biết thêm, nhân dịp này khách sạn còn tổ chức lớp nấu ăn “Vào bếp cùng Chef Tommy - Thanawat Yotpan vào ngày Chủ nhật 17/3.

Chương trình ẩm thực “Truly Thailand: Hành trình ẩm thực Thái” là màn kết hợp của đội ngũ bếp của Hilton Hanoi Opera với đầu bếp Thanawat Yotpan đến từ Khách sạn Double Tree by Hilton Sukhumvit Bangkok.

Là đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm tại các khách sạn hàng đầu và trót dành tình yêu lớn cho ẩm thực bản địa, Thanawat Yotpan luôn muốn được giới thiệu những nét tinh hoa của ẩm thực Thái đến với bạn bè thế giới.

Truly Thailand: Hanh trinh am thuc Thai voi dau bep noi tieng hinh anh 3Xôi xoài sữa dừa. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Chính vì thế trong lần tới Việt Nam này, anh đã tự tay lựa chọn và mang theo những nguyên liệu độc đáo nhất từ Thái Lan, đích thân vào bếp chế biến để mang lại những trải nghiệm ẩm thực chân thực nhất đến với thực khách.

Đặc biệt, đến với chương trình ẩm thực “Truly Thailand,” các thực khách còn có cơ hội nhận được voucher nghỉ dưỡng 2 đêm dành cho 2 người tại một trong những khách sạn 5 sao của tập đoàn Hilton như: Hilton Sukhumvit Thailand, Hilton Da Nang hay Hilton Hanoi Opera./.

Truly Thailand: Hanh trinh am thuc Thai voi dau bep noi tieng hinh anh 4Cá hấp sốt chanh ớt. (Ảnh: CTV/Vietnam+)