Vietnam Airlines quảng bá vẻ đẹp đất nước trên kênh CNN và BBC
|
|
Cây cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng là địa điểm thu hút rất đông khách du lịch trong và quốc tế đến thăm quan. (Ảnh: VNA)
|
Trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều tại Thủ đô Hà
Nội, vẻ đẹp của đất nước Việt Nam đã được lan tỏa rộng khắp qua đoạn
phim quảng cáo mới của Vietnam Airlines trên hai kênh truyền hình hàng đầu thế giới là CNN (Hoa Kỳ) và BBC (Anh Quốc).
Nhằm quảng bá những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, đoạn phim quảng
cáo của hãng hàng không Quốc gia được trình chiếu với 8 phiên bản ngôn
ngữ Việt, Anh, Đức, Pháp, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ 2, đoạn phim được phát
sóng rộng rãi trên kênh truyền hình CNN và BBC khu vực châu Á, châu Âu
và Bắc Mỹ trong thời gian diễn ra hội nghị.
Trong vòng 30 giây, những điểm đến nổi bật, thu hút của Việt Nam dần
hiện ra qua mỗi thước phim từ sông Mê Kông trù phù đến hang Sơn Đoòng
huyền bí; từ Thành phố Hồ Chí Minh sôi động đến thành phố Đà Nẵng độc
đáo; từ Vịnh Hạ Long kỳ vĩ đến Thủ đô Hà Nội trữ tình… Tất cả mở ra
trước mắt du khách năm châu một đất nước Việt Nam thanh bình, tươi đẹp
và ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu.
Với vai trò là hãng hàng không Quốc gia đồng hành cùng sự phát triển
của đất nước, Vietnam Airlines hy vọng đoạn phim sẽ khơi dậy ở mỗi du
khách khát khao khám phá những địa danh, những nền văn hóa đậm đà bản
sắc Việt.
Trong bối cảnh “mảnh đất hình chữ S” đang trở thành điểm đến mới của
châu Á, đoạn phim còn là lời khẳng định đầy tự hào của Vietnam Airlines
về vẻ đẹp của đất nước và cam kết không ngừng hoàn thiện để xứng đáng là
một trong những “hãng hàng không lớn được yêu thích nhất” trong khu
vực./.
Việt Hùng (Vietnam+