Sẽ giảm giá tour đến 50% tại Lễ hội văn hóa du lịch quốc tế

Một góc châu Âu trong không gian lễ hội.(Ảnh: BTC)

Lần đầu tiên, Ngày hội du lịch TransViet lớn nhất trong năm sẽ tung ra chương trình khuyến mãi "Giảm giá tour đến 50%", sẽ diễn ra trong hai ngày 6-7/7, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Với chủ đề Lễ hội văn hóa du lịch quốc tế,” sự kiện còn có một chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa sôi nổi giữa các nước. Không gian sự kiện được thiết kế mang màu sắc đặc trưng của các quốc gia, du khách có thể chụp hình với dãy phố vừa hiện đại vừa cổ kính châu Âu được tái hiện sinh động.

Tại gian hàng của tổng cục du lịch các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động truyền thống thú vị như: mặc và chụp ảnh trong trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc, Yukata của Nhật Bản, trải nghiệm nghệ thuật gấp giấy nghệ thuật Origami, tham gia viết thư pháp, chụp hình “check-in” và các hoạt động minigame với quà tặng hấp dẫn.

Se giam gia tour den 50% tai Le hoi van hoa du lich quoc te hinh anh 1Thử mặc trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc. (Ảnh: BTC)

Chương trình còn có biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc trưng của các nước như: Nhảy Cover K-pop, biểu diễn Taekwondo, múa truyền thống Thái Lan, xiếc hình thể, ảo thuật tương tác, LED Dance đầy sôi động… cùng những tiết mục ca nhạc hấp dẫn xuyên suốt từ 8 giờ sáng đến 21 giờ.

Trước đó, Ngày hội du lịch TransViet đã tổ chức lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016. Năm nay ban tổ chức quyết định mang sự kiện đến với thủ đô Hà Nội cùng chương trình Giảm giá tour đến 50% cho người dân yêu du lịch tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

Ban tổ chức cho biết, chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả khách hàng đến đăng ký mua tour trực tiếp tại sự kiện. Tất cả các chương trình tour từ tour nội địa đến các tour nước ngoài như châu Âu, châu Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Đông Nam Á đều sẽ được giảm cao nhất lên đến 50%./.


M.Mai (Vietnam+)