Dàn diễn viên ‘Về nhà đi con’ sẽ hóa thân vào vở 'Tinh hoa Bắc bộ'

Vở thực cảnh “Tinh hoa Bắc bộ” sẽ có một đêm diễn mới mẻ vào ngày 3/8, bất ngờ và sống động hơn qua hóa thân của dàn diễn viên đang “gây bão” phim “Về nhà đi con” trong những phân cảnh chính trên sân khấu mặt nước của vở diễn.

Theo đó, trong suất diễn ngày 3/8, “nữ hoàng nước mắt” trên màn ảnh nhỏ Bảo Thanh (vai Thư) và “ông bố quốc dân” nghệ sỹ ưu tú Trung Anh (vai bố Sơn), Phùng Khánh Linh (bạn thân Thư) - vai diễn chiếm nhiều cảm tình trong màn đánh ghen kinh điển sẽ hóa thân vào những vai diễn trong vở thực cảnh.

Từ hiệu ứng của bộ phim Về nhà đi con,” không quá lời khi nói rằng nghệ sỹ ưu tú Trung Anh và Bảo Thanh hiện có sức hút vô cùng lớn trên màn ảnh nhỏ hiện nay. Hai nghệ sỹ cho biết, mặc dù đang rất bận rộn với lịch quay phim và làm việc nhưng cả hai gần như gật đầu đồng ý ngay khi được mời hóa thân vào các nhân vật trong “Tinh hoa Bắc bộ.”

Dan dien vien ‘Ve nha di con’ se hoa than vao vo 'Tinh hoa Bac bo' hinh anh 1Diễn viên Bảo Thanh lần đầu thử sức trên sân khấu thực cảnh. (Ảnh: BTC)

Cặp bố con “Về nhà đi con” chia sẻ, họ coi cơ hội lần đầu tiên được diễn xuất trên sân khấu mặt nước là một trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp của mình.

Nghệ sỹ ưu tú Trung Anh bật mí, hóa thân vào vai diễn trong vở thực cảnh, anh được khoác lên mình “chiếc áo” đặc biệt. “Khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác của tôi, một sự tươi mới khi đặt cạnh vai ‘người bố quốc dân’ quen thuộc trong Về nhà đi con.

Bảo Thanh cũng thể hiện niềm háo hức với những trải nghiệm trên sân khấu thực cảnh. Không còn là cô Thư trắc trở trong những tình thế oái oăm, bi kịch chiếm được nhiều đồng cảm và lấy nước mắt của triệu trái tim khán giả, Bảo Thanh sẽ cùng Khánh Linh hóa thân trong một phân cảnh đặc sắc và mãn nhãn nhất của vở diễn.

Dan dien vien ‘Ve nha di con’ se hoa than vao vo 'Tinh hoa Bac bo' hinh anh 2Sân khấu mới sẽ trở lại sau một tháng bảo trì, nâng cấp. (Ảnh: BTC)

Với những hóa thân mới, ba diễn viên sẽ tái ngộ khán giả trong một diện mạo hoàn toàn khác nhưng vẫn hứa hẹn diễn xuất tài tình, đem đến nhiều bất ngờ, choáng ngợp cho khán giả.

Trước đó, trong tháng Bảy, Tập đoàn Tuần Châu đã cho ngừng diễn để bảo trì toàn bộ hệ thống từ âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, phục trang với mong muốn sẽ mang đến diện mạo mới, nâng tầm chất lượng cho “Tinh hoa Bắc Bộ” độc đáo và đặc sắc hơn, trở thành món ăn tinh thần giàu bản sắc và đậm tính giải trí, mãn nhãn cho người xem.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Hệ thống thiết bị kỹ thuật được bảo trì và nâng cấp nhằm đảm bảo và tăng hiệu ứng giải trí. Đường dây kịch bản, âm nhạc, diễn viên gút lại chặt chẽ nhằm giữ nhịp độ diễn hấp dẫn xuyên suốt, khiến khán giả không thể rời mắt. Lứa sinh viên trường múa đầu tiên trải qua 2 năm biểu diễn đã đến ngày tốt nghiệp, thay vào đó một lứa sinh viên khác lên tiếp nối, cho vở diễn luôn tươi mới.”

Dan dien vien ‘Ve nha di con’ se hoa than vao vo 'Tinh hoa Bac bo' hinh anh 3Sân khấu trên mặt nước khổng lồ. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, linh hồn của vở diễn là 150 diễn viên nông dân nay được tăng lên 200. Trong lần trở lại này, êkíp thực hiện cũng phô diễn nhiều hơn những chất liệu truyền thống, làng nghề như đơm, đó có hình dáng giống như hạt lúa được cách điệu và phóng lớn, một chỉ dấu cho nền văn minh lúa nước.

Bên cạnh đó, diện mạo trang phục được thay mới, một số trang phục của vở diễn cũng được thiết kế lại. Trong đó, 4 bộ áo dài của tố nữ tứ bình được thiết kế độc bản và do bàn tay của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu - em gái cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn thực hiện./.

Những tấm vé cho đêm Sneak show đánh dấu sự trở lại của “Tinh hoa Bắc bộ” vào ngày 1/8 đã được bán hết chỉ trong buổi trưa ngày 29/7. Hiện những tấm vé cuối cùng của đêm diễn mở màn ngày 3/8 với sự tham gia đặc biệt của dàn diễn viên “Về nhà đi con” đang được mở bán trên website của vở diễn. Giá vé từ 480.000 đồng/người, tặng thêm vé vui chơi Công viên Biển Hà Nội và show biểu diễn cá heo./.

M.Mai (Vietnam+)