Bộ sưu tập trở về từ Paris lên sàn diễn thời trang Việt Nam Thu Đông

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn. (Ảnh: BTC)

“Thủy cảm thấy hào hứng khi một mùa thời trang nữa sắp đến, kéo theo đó là cảm giác hồi hộp và một chút áp lực nữa. Vì có nhiều thứ cần làm, cần phải chuẩn bị mà công việc thì luôn đòi hỏi phải sáng tạo, mới mẻ. Mỗi bộ sưu tập đều mang một câu chuyện giới thiệu về văn hóa Việt Nam nên mình luôn muốn hoàn thành mọi thứ tốt nhất và hy vọng bộ sưu tập lần này sẽ tiếp tục được mọi người đón nhận như trước đây.”

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn chia sẻ như vậy về show diễn sắp trình làng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - (Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019) - “A Fashion Journey” diễn ra từ ngày 28-31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

Thủy Nguyễn từng để lại dấu ấn trong lòng công chúng mộ điệu qua các bộ sưu tập “Lúng liếng,” “Mộng mị," hay Cô Ba Sài Gòn"… trình diễn tại các mùa Vietnam International Fashion Week.

Bo suu tap tro ve tu Paris len san
dien thoi trang Viet Nam Thu Dong hinh anh 1Bộ sưu tập trình diễn tại Paris Fashion Week của Thủy Nguyễn. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, vào tháng Chín vừa qua, nhà thiết kế này đã đánh dấu bước phát triển mới cho thương hiệu thời trang của mình tại hai thị trường quốc tế lớn và đầy cạnh tranh: New York và Paris.

Không chỉ kết hợp giữa hai phong cách Á-Âu, những thiết kế của Thuỷ Nguyễn còn là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giữa sang trọng với bình dị, nhưng vẫn đầy vẻ năng động, duyên dáng của người phụ nữ./.

M.Mai (Vietnam+)