Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2019 khai màn với không gian đậm chất Bỉ

Hai nghệ sỹ electro pop cháy hết mình trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ. (Ảnh: Pv/Vietnam+)

Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2019 vừa chính thức trở lại bằng 13 đêm hòa nhạc ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với màn trình diễn của những nghệ sỹ tài năng đến từ các quốc gia châu Âu và Việt Nam.

Tại Liên hoan, công chúng Việt chào đón các nghệ sỹ đến từ phái đoàn Wallonia-Brussels (Bỉ), Áo, Pháp, Đức, Italy, Hà Lan, Bungary và Việt Nam. Xuyên suốt 13 đêm hòa nhạc, khán giả có cơ hội thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc đa dạng từ cổ điển, jazz, dân gian, pop, mambo, tango cho đến các buổi hòa nhạc được thể hiện đa phương tiện nhằm quảng bá sự phong phú, đa dạng của văn hóa châu Âu.

Hai đại diện của ban nhạc pop Atome đến từ phái đoàn Wallonia-Brussels (Bỉ) khai mạc đêm diễn đầu tiên. Atome được giới truyền thông của Bỉ mệnh danh là những thần đồng mới của dòng nhạc Electro Pop.

“Khán giả thực sự làm chúng tôi ngạc nhiên và cảm động, đặc biệt là khi họ vỗ tay mời chúng tôi quay lại sân khấu. Đến với liên hoan năm nay, chúng tôi không có kỳ vọng gì ngoài mong muốn mang một không gian âm nhạc đậm chất Bỉ đến với công chúng Việt Nam. Hình ảnh, câu chuyện và ngôn ngữ chúng tôi gửi gắm vào âm nhạc hẳn còn lạ lẫm với khán giả, nhưng họ đã đón nhận với sự nhiệt thành ngoài mong đợi,” đại diện nhóm Atome hào hứng chia sẻ.

Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2019 sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh./.

(Vietnam+)