Phát động thi trình diễn pháo hoa trên máy vi tính

(Ảnh minh họa: Hồ Cầu/TTXVN)

Cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy vi tính năm 2011 với chủ đề “Lung linh sông Hàn” đã chính thức được Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng phát động ngày 6/10.

Cuộc thi dành cho các cá nhân, nhóm cá nhân người Việt Nam sống và làm việc trong nước, tổ chức Việt Nam đang hoạt động trong nước.

Sản phẩm dự thi là một chương trình phần mềm dùng để trình diễn pháo hoa trên máy vi tính với bối cảnh sông Hàn về đêm, được mô phỏng tại vị trí Cảng sông Hàn, trên nền nhạc có lời hoặc không lời, với thời gian trình diễn từ 15-20 phút/sản phẩm.

Thời gian đăng ký dự thi từ 6/10-30/11 và thời gian nhận sản phẩm dự thi từ ngày 1/12-31/12/2010.

Ban tổ chức sẽ chọn 5-6 sản phẩm vào vòng chung khảo và chọn để trao một giải nhất trị giá 20 triệu đồng, một giải nhì trị giá 10 triệu đồng và 1 giải ba trị giá 5 triệu đồng.

Ông Phạm Kim Sơn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết đây là hoạt động góp phần quảng bá cho sự kiện “Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011” và là kênh tham khảo cho ý tưởng kịch bản của Đội pháo hoa Đà Nẵng-Việt Nam tham dự sự kiện này./.

Dương Vương Lợi (TTXVN/Vietnam+)