Herbalife Việt Nam vừa mở văn phòng tại Hà Nội
|
|
Cắt băng khai trương Văn phòng Herbalife tại Hà Nội. (Ảnh: PV/Vietnam+)
|
Sáng 27/7, Herbalife Việt Nam đã chính thức khai
trương Văn phòng Herbalife tại Hà Nội để tạo điều kiện thuận lợi cho
việc giao dịch và phát triển kinh doanh khu vực phía bắc.
Văn phòng tọa lạc tại tầng 11 tòa nhà Geleximco, Hoàng Cầu, Đống Đa với
hệ thống trang thiết bị hiện đại, gồm phòng điều hành, phòng dịch vụ
khách hàng, phòng hội thảo và kho hàng.
Tiến sỹ Nguyễn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho hay, hiện có
8 dòng sản phẩm của Herbalife đang lưu hành trên thị trường Việt Nam,
bao gồm: hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (shake), bột protein, hỗn hợp
vitamin, các dòng sản phẩm chuyên sâu như sản phẩm dinh dưỡng cho tim
mạch, hệ miễn dịch, hỗ trợ xương, chăm sóc và hỗ trợ hệ tiêu hóa…
Thực phẩm chức năng tuy mới vào Việt Nam nhưng thị trường này đang phát triển rất nhanh với sản phẩm đa dạng, phong phú.
Nếu năm 2000 mới có 60 sản phẩm thực phẩm chức năng nhập vào Việt Nam của khoảng
15 cơ sở thì đến năm 2010, đã có tới hơn 3.700 sản phẩm thực phẩm chức năng lưu
hành trên toàn quốc của 1.626 cơ sở.
Công ty Herbalife đánh giá, Việt Nam là thị trường tiềm năng với hơn
80 triệu dân, giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển chung
của công ty tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Doanh số của Herbalife Việt Nam hiện vượt qua cả thị trường Australia,
Philippines, Thái Lan. So với các thị trường dẫn đầu là Hàn Quốc, thị
trường Việt Nam được đánh giá phát triển với tốc độ nhanh và chắc chắn.
Nhờ đó, sau
hai năm hoạt động, đến nay Herbalife đã đóng góp cho ngân sách nhà nước
hơn 70 tỷ đồng.
Nhận định về thị trường Việt Nam, ông William M.Rahn – Giám đốc điều
hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương kiêm Phó tổng giám đốc tập đoàn
Herbalife nhấn mạnh: “Chúng tôi đang xây dựng Herbalife Việt Nam như mô
hình mẫu của Herbalife khu vực châu Á-Thái Bình Dương và đề ra mục tiêu
đưa Việt Nam trở thành thị trường đứng thứ 5 của khu vực này trong năm
2012.”
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bạch Văn Mừng, Cục trưởng Cục Quản lý cạnh
tranh (Bộ Công Thương) khẳng định việc Herbalife mở văn phòng tại Hà Nội
sẽ tạo cơ hội lớn cho những sản phẩm của tập đoàn tới gần hơn với nhà
phân phối và người tiêu dùng.
Theo ông Mừng, từ ngày 1/7 Luật an toàn vệ sinh thực phẩm và luật bảo vệ
người tiêu dùng có hiệu lực, những quy định sẽ khắt khe hơn, do vậy với
vị thế của một tập đoàn đa quốc gia, hy vọng Herbalife sẽ cung cấp
những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng cho cho người tiêu dùng với
giá cả hợp lý.
Công ty Herbalife Việt Nam thuộc Tập đoàn Herbalife của Mỹ chuyên ngành
chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hiện tập đoàn này có mặt tại 75 quốc gia. ./.
Thùy Giang (Vietnam+)