Hấp dẫn các tour du lịch ngắm sắc Thu vàng

Mùa Thu của Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

Cũng bởi sự quyến rũ của tiết trời, cảnh vật thơ mộng, sắc là thay đổi của mùa Thu, các công ty lữ hành tại Hà Nội đang đua nhau tung ra chùm tour du lịch ngắm sắc Thu vàng rất hấp dẫn với những khuyến mại lớn.

Vietravel giới thiệu chùm tour Sắc thu vàng 2011 với hơn 50 tour hấp dẫn để phục vụ du khách. Tâm điểm thu hút du khách bao gồm các tuyến miền Bắc, miền Trung, Côn Đảo, Phú Quốc và 4 điểm đến là Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong và Thái Lan.

Ông Nguyễn Công Hoan, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Hanoi Redtours, kỳ vọng với chùm tour đặc sắc của mùa Thu cùng với mức giảm giá sâu sẽ thu hút số đông du khách tham gia tour khám phá mùa Thu tại các nước. Điểm đến tập trung ở những nước truyền thống trong khu vực, các nước Đông Bắc Á, nơi mùa Thu mang nét rất đặc trưng.

Trong dịp này, Hanoi Redtours xây dựng tour mới Khám phá Vương quốc Anh nhân dịp Vietnam Airline mở đường bay thẳng đi Anh với mức giá hấp dẫn. Mức giảm lớn nhất là tour Trở lại Nhật Bản: Tokyo-Kyoto-Osaka 6 ngày với mức giảm giá vé máy bay tới 50% so với trước đây.

Công ty Du lịch Vietran Tour cũng tập trung thu hút khách vào các điểm đến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, thảo nguyên Nội Mông (Trung Quốc) và các tour khám phá châu Âu. Các tour này đều khởi hành trong tháng 9 và 10 với mức giảm giá hấp dẫn./.

Đinh Thị Thuận (TTXVN/Vietnam+)