Hơn 300 tour thu-đông đặc sắc cùng Saigontourist

Cung điện Potala, biểu tuợng của Tây Tạng. (Ảnh: Kiều Anh/Vietnam+)

Mùa Thu Đông năm nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai hơn 300 tour đặc sắc trong và ngoài nước, đa dạng từ du lịch tiết kiệm IKO Travel đến du lịch truyền thống và cao cấp Premium Travel, với nhiều ưu đãi đặc biệt và lịch khởi hành liên tục hàng tuần.

Với chương trình du lịch tiết kiệm IKO Travel trong nước, tiêu biểu như tour “Hà Nội- Chùa Bái Đính- Khu du lịch Tràng An” 4 ngày, giá trọn gói 5.999.000đ (giảm 46%), hay “Hà Nội- Sapa” 06 ngày, giá trọn gói 8.768.000đ (giảm 25%), du khách phía Nam đã có thể được chiêm ngưỡng mùa thu tuyệt vời phương Bắc.

Yêu thích du lịch nghỉ dưỡng, du khách có thể lựa chọn hành trình Phú Quốc 4 ngày, giá trọn gói 5.377.000 đồng, mức giá chỉ bằng giá tour 3 ngày. Các tuyến Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang... cũng tiếp tục được Saigontourist triển khai tour IKO Travel có mức giá tiết kiệm đáng kể.

Bên cạnh đó, hơn 150 tour truyền thống của Saigontourist trong và ngoài nước, khởi hành định kỳ, theo yêu cầu ở cả Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương và Quảng Ninh tiếp tục triển khai rộng khắp, từ khám phá vẻ đẹp cung đường Tây Bắc-Đông Bắc, đón thu vàng phương Bắc, nghỉ dưỡng Hạ Long cho đến tránh đông ở Đồng bằng sông Cửu Long và miền Trung đầy ắp các bãi biển đẹp.

Du lịch nước ngoài không những triển khai nhiều tour phục vụ các thị trường truyền thống như Trung Quốc, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ, Úc... mà còn tiếp cận điểm đến độc đáo tại Canada, Nội Mông, Anh quốc, Nam Phi...

“Đặc biệt, mùa cưới cuối năm nay, các đôi uyên ương được Saigontourist phục vụ nhiều chuyến đi tận hưởng những ngày ngọt ngào, lãng mạn, hoặc chọn vui chơi ở Resort World tại Singapore với một đêm tận hưởng khách sạn 5 sao tiện nghi bậc nhất thế giới, hoặc theo tour trăng mật đi Malaysia, Brunei, Hồng Kông,” Đại diện Saigontourist bà Đoàn Thị Thanh Trà cho biết.

Trong khi đó, tour trăng mật nội địa cũng tỏa đi nhiều nơi với hệ thống khách sạn, resort như Blue Moon Resort & Spa Dalat tại Đà Lạt, Furama Resort tại Đà Nẵng, Vinpearl tại Nha Trang, Palm Garden tại Hội An... hoặc du lịch trăng mật trên du thuyền Bhaya, du thuyền Bài Thơ ở Hạ Long.

Ngoài ra, với du lịch cao cấp Premium Travel du khách có thể lựa chọn những chuyến đi gợi nhiều cảm xúc như đến Canada – đất nước có "những thành phố đáng sống nhất thế giới" như Vancouver và đảo thiên đường Victoria; ngắm mùa thu vàng tràn ngập thủ đô Moscow và thành cổ Saint Petersburg nước Nga; chuyến đi tuyệt vời đến Pháp-Tây Ban Nha-Thụy Sĩ, hoặc hành trình tiện lợi bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Anh tham quan các thành phố trứ danh Birmingham-Manchester-Liverpool-Stratford-London-Upon-Avon-Oxford-Windsor 7 ngày với giá ưu đãi chỉ 57.990.000đ/khách...

Du khách cũng có thể "đổi gió" với hành trình theo du thuyền 5 sao SuperStar Virgo đi Thái Lan-Malaysia-Singapore. Muốn cảm giác mạnh hơn nữa, giống như tham gia bộ phim của Discovery, du khách sẽ thân chinh bước vào hành trình độc đáo chinh phục thảo nguyên Xilamuren trong năm ngày với tour “Bắc Kinh-Nội Mông.”

Những trải nghiệm mới mẻ là cảm giác được nằm ngủ trong căn lều bọc bằng da ngựa, ngồi trên lưng lạc đà chinh phục sa mạc Vọng Âm điệp trùng những đồi cát mịn màng, cưỡi ngựa bắn cung trên thảo nguyên Xilamuren rực rỡ những loài hoa cỏ thơm ngát, nhấm nháp ly trà sữa cùng các loại bánh, pho mát dê ngắm mặt trời mọc trên thảo nguyên..../.

Xuân Mai (Vietnam+)