Triển khai 10 tour liên tuyến để phục vụ Việt kiều

Việt kiều về quê hương ăn Tết. Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã triển khai 10 hành trình liên tuyến phục vụ Việt kiều về quê hương trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2012.

Các tour này đang thu hút khá du khách nhờ chất lượng bảo đảm, lịch khởi hành chính xác vào các ngày cố định trong tuần với các hướng dẫn viên giỏi trong các hành trình nhiều điểm đến.

Các tour được gói gọn trong một hành trình nhiều tính năng đặc biệt phù hợp du khách Việt kiều thăm quê, viếng chùa, chiêm ngưỡng di sản, nghỉ dưỡng biển đảo, khám phá vùng đất mới khắp mọi miền Tổ quốc. Do tour dài ngày nên các điểm tham quan, các loại hình du lịch khám phá, nghỉ dưỡng, hành hương được Saigontourist khai thác tối đa để phục vụ khách.

Trong số này có các tour nổi bật như tour Thành phố Hồ Chí Minh-Huế-Hà Nội (7 ngày), Non nước hữu tình-Thiên đường rực nắng (6 ngày, thăm Cái Bè, Cần Thơ, Châu Đốc, Hà Tiên, Phú Quốc), Huế-Đà Nẵng-Hội An-Nha Trang-Đà Lạt (8 ngày), Nét đẹp biển xanh và con đường di sản (7 ngày), Một hành trình-10 điểm đến (14 ngày), Hành trình 4 di sản (7 ngày), Hội An-Huế-Động Thiên Đường-Hạ Long…

Hiện tour từ Thành phố Hồ Chí Minh đến vĩ tuyến 17 (7 ngày) đang rất hút khách; tour Hành trình xuyên Việt (11 ngày) cũng đang là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt kiều bởi sự tiện lợi cùng một tour kết hợp được nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Hạ Long, Hà Nội, Sa Pa./.

Hà Huy Hiệp (TTXVN/Vietnam+)