Vietravel giảm giá tour cho chị em nhân ngày 8/3

(Hình có tính minh họa: Searcher/Vietnam+)

Nhân ngày 8/3, Vietravel khắp ba miền Bắc-Trung-Nam sẽ đồng loạt áp dụng các chương trình giảm giá tri ân khách hàng nữ. Theo đó, chương trình khuyến mãi được thực hiện cho hầu hết tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước.

Đại diện của Vietravel chia sẻ, ngày Quốc tế phụ nữ là ngày đặc biệt để những người con hay các đấng mày râu bày tỏ tình yêu thương đến người mẹ, người vợ của mình.

Vì thế, bên cạnh món quà truyền thống là đóa hoa tươi thắm, bữa ăn gia đình ấm áp, thì du khách còn có thể chọn món quà đặc biệt là những tour du lịch đầy ý nghĩa, mang lại niềm vui bất ngờ, thú vị cho người thân.

Cụ thể tại Hà Nội, Vietravel tung chương trình khuyến mãi “10 ngày tôn vinh phái đẹp”, giảm giá ngay 300.000 đồng cho khách hàng nữ đăng ký tour du lịch nước ngoài và giảm 150.000 đồng/khách khi đăng ký tour trong nước có lịch khởi hành từ ngày 4-13/3.

Nếu đăng ký ở miền Trung, Vietravel tại Đà Nẵng sẽ áp dụng chương trình giảm trực tiếp 300.000 đồng/khách khi đăng ký các tour Thái Lan, Singapore-Malaysia khởi hành vào ngày 3/3, và hai tour nội địa: Bà Nà, Huế khởi hành trong ngày 8/3.

Đặc biệt, tại Thành phố Hồ Chí Minh, phái đẹp khi đăng ký tour nước ngoài trong ngày 8/3 đi Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc, Philippines… đều được giảm 500.000 đồng/khách.

Bên cạnh đó, các tour du lịch trong nước cũng khuyến mãi giảm 5% dịch vụ (ngoại trừ vé máy bay) khi mua tour trong ngày 8/3./.

Xuân Mai (Vietnam+)