Vietravel Hanoi: Giảm mạnh giá tour đi Đài Loan

Tòa cao ốc Taipei 101. (Nguồn ảnh: Cleantechnica.com)

Đại diện Vietravel Hanoi bà Dương Mai Lan cho biết khi chọn hành trình tour “Khám phá sắc màu Đài Loan,” du khách sẽ được hưởng ưu đãi của Vietravel Hanoi với giá siêu khuyến mại, giảm ngay 1,4 triệu đồng/khách.

Chương trình áp dụng cho các đoàn khởi hành trong tháng 3 và 4/2012.

Được mệnh danh là “hòn đảo xinh đẹp,” Đài Loan không những có cảnh trí thơ mộng mà còn thu hút khách bởi những trung tâm thương mại hiện đại, tòa nhà cao tầng và thế giới ẩm thực phong phú.

Tới thăm thành phố Đài Bắc, nơi có Viện Bảo tàng Quốc gia, là một trong những Bảo tàng lớn nhất thế giới du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 600.000 hiện vật được sưu tập và vô số tuyệt tác nghệ thuật thuộc quá khứ vàng son của nền văn hóa Trung Quốc.

Ngoài ra, tòa cao ốc Taipei 101 cao nhất thế giới hiện nay vừa là trung tâm hành chính, ngân hàng, thương mại với 101 tầng, cao 509 mét sẽ mang đến cho bạn những phút giây thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ của Dương Minh Sơn. Đến Công viên Tiểu Nhân Quốc hay đắm mình thư giãn trong bồn nước nóng tắm khoáng kiểu Nhật Bản, thưởng thức tách trà Đài Loan bên dòng sông Tình ái với những bản tình ca vượt thời gian… cũng là những trải nghiệm thú vị.

Đến Đài Trung, bạn sẽ thực khó cưỡng trước vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn của hồ Nhật Nguyệt - hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan, được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những cánh rừng, đồi núi cao, từng là điểm nghỉ dưỡng được Tưởng Giới Thạch yêu thích, hay ánh bình minh ló rạng trên mặt hồ loang loáng…

Điểm cuối trong hành trình là thành phố Cao Hùng với cảng nước sâu nhộn nhịp tàu thuyền, nơi là trung tâm kinh tế, chính trị lớn thứ hai của Đài Loan và tham quan đình Xuân Thu, Phật Quang Sơn Tự.

Đại diện của Vietravel Hanoi thông tin, chương trình khuyến mãi này sẽ được áp dụng cho các đoàn khởi hành vào ngày 10/03, 17/03, 24/03 và 07/04 với giá 18.990.000 VND (06 ngày 05 đêm)./.

Xuân Mai (Vietnam+)