Khinh khí cầu Việt Nam thu hút chú ý tại Malaysia

Khinh khi cầu Việt Nam trên bầu trời Malaysia. (Ảnh: Xuân Triển/Vietnam+)

Liên hoan Khinh khí cầu quốc tế Putrajaya lần thứ 4 đã khai mạc ngày 15/3 tại Malaysia với sự tham gia của các đội từ 12 nước trên thế giới.

Đội Việt Nam, do Công ty Chiến thắng có trụ sở tại quận 1, Thành phố Hồ chí Minh, đại diện, đã tham dự với mục tiêu quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra với bạn bè quốc tế.

Các quốc gia tham dự, bao gồm Anh, Mỹ, Bỉ, Thụy Sĩ, New Zealand, Pháp, Đức, Hà Lan, Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam và nước chủ nhà Malaysia, đã mang đến cho lễ hội 26 khinh khí cầu với đủ hình dạng và màu sắc, như mèo vàng "Felix," bánh sinh nhật,…

Việt Nam là một trong những đội có số khinh khí cầu nhiều nhất, gồm hai khinh khí cầu bay và hai khinh khí cầu treo. Đặc biệt, khinh khí cầu bay mèo vàng "Felix" đã thu hút sự chú ý của du khách Malaysia và quốc tế.

Ngoài việc tham gia các hoạt động về khinh khí cầu, đoàn Việt Nam cũng đã đề nghị Ban tổ chức bố trí một gian hàng để quảng bá cho du lịch Việt Nam.

Tại đây, khách tham quan sẽ được giới thiệu về tiềm năng du lịch của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Cao nguyên đá Đồng Văn, Động Phong Nha - Kẻ Bàng, Thác Bản Giốc…

Công ty Chiến thắng cũng kết hợp với Hội đá quý Việt Nam giới thiệu với du khách và bạn bè quốc tế về tiềm năng du lịch địa chất và du lịch đá quý tại Việt Nam.

Liên hoan Khinh khí cầu quốc tế Putrajaya năm 2012 sẽ kéo dài đến hết ngày 18/3. Ban tổ chức dự kiến liên hoan năm nay sẽ thu hút được khoảng 300.000 lượt khách trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh khác của khinh khí cầu Việt Nam:







Xuân Triển/Kuala Lumpur (Vietnam+)