Miễn phí ăn, vui chơi khi nghỉ tại Vinpearl Land

Khu vui chơi giải trí cao cấp Vinpearl Land.

Đại diện Vinpearl Land (Nha Trang, Khánh Hòa) cho hay, nhằm khởi động chiến lược chăm sóc khách hàng, từ nay, du khách đến khu vui chơi giải trí cao cấp này sẽ được miễn phí 3 bữa ăn tự chọn mỗi ngày (sáng, trưa, tối), với hơn 30 món ăn Á-Âu phong phú.

Ngoài ra, khi nghỉ  tại Vinpearl Land, khách hàng còn được  được vui chơi miễn phí, không giới hạn gồm khu trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3D, thăm quan thủy cung lớn nhất Việt Nam, ngắm vịnh Nha Trang bằng cáp treo…

Như vậy, thay bằng việc phải trả tiền từng dịch vụ, du khách chọn Vinpearl Land chỉ cần trả tiền phòng khách sạn sẽ được thụ hưởng gần như toàn bộ các dịch vụ của khu du lịch giải trí và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Vinpearl Land khẳng định, chính sách trọn gói cho dịch vụ khách sạn này là một chính sách giá ưu đãi bền vững chứ không phải hình thức khuyến mãi theo thời kỳ.

Đại diện của Vinpearl Land nói, đây cũng là lần đầu tiên, một khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp ở Việt Nam áp dụng ưu đãi này bền vững.

Trước đó, ngày 1/6/2009, Vinpearl Land từng áp dụng chương trình miễn phí với 3 bữa buffet, và lượng khách ở đây đã tăng đột biến. Chương trình này đã kết thúc vào cuối tháng 8/2009./.

Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa vịnh Nha Trang với biển xanh, cát trắng. Đây là khu liên hợp du lịch giải trí 5 sao, đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn giữ vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ.

Tại đây còn có bãi tắm biển tự nhiên dài 700m được xem là đẹp nhất Nha Trang. Khu khách sạn có kiến trúc đẹp với 485 phòng nghỉ, trong đó có 17 phòng hạng sang, 2 phòng Tổng thống và nhiều dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe...

Kỳ Dương (Vietnam+)