Flamingo Đại Lải Resort

Cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 40 cây số, tọa lạc tại một vùng bán sơn địa nên thơ phía Bắc hồ Đại Lải là Khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Flamingo Đại Lải Resort.

Được thiên nhiên ban tặng cho một địa hình, cảnh quan thiên nhiên tuyệt mĩ, Flamingo Đại Lải Resort đang trở thành địa chỉthưởng ngoạn, nghỉ dưỡng của nhiều du khách.

Với diện tích trải rộng trên 123 hecta, bao quanh bởi 500 hecta mặt nước và 10.000 hecta rừng tự nhiên cùng với thiết kế bởi nhóm AW2 đến từ Paris, Flamingo Đại Lải Resort mang phong cách kiến trúc hiện đại, hào hoa, lãng mạn và hữu tình.

Flamingo Đại Lải Resort sở hữu phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp với đồi, núi, hồ nước, rừng cây, thảm hoa màu…Xuyên qua cánh rừng thông xanh ngắt nối tiếp những dải cây hoa màu sắc đa sắc, thảm cỏ và bãi tắm trải dài mở ra trước mắt không gian vô tận.

Hơn 500 hecta diện tích hồ Đại Lải và cánh rừng thông xanh ngát của Flamingo Đại Lải Resort mang lại cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, chèo thuyền, thuyền buồm, du thuyền, cano.

Điểm đặc biệt khi tới Flamingo Đại Lải Resort là du khách có thể chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo, đó là nhà hàng Bamboo Wings. Bamboo Wings được tạo nên bởi hai bộ cánh khổng lồ làm bằng tre tầm vông uốn cong, úp lưng vào nhau tựa như cánh hạc dang rộng vút bay trên mặt hồ Đại Lải. Những khung tre nâu bóng chạy thành đường cong ôm trọn bể tràn với sân khấu nổi trên mặt nước làm trung tâm.

Bao quanh nhà hàng là rừng cây, gò đồi, thảm cỏ, mặt nước, mặt nước hồ trải rộng tới đồi Thiền. Đây là công trình kiến trúc duy nhất của Việt Nam được giải thưởng International Architecture Award (IAA) của Hoa Kỳ, giải thưởng tôn vinh những công trình Kiến trúc và Quy hoạch đô thị xuất sắc nhất thế giới.

Không chỉ có vậy, điểm tạo nên sự khác biệt của Flamingo Đại Lải Resort với những khu nghỉ dưỡng khác, đó là Flamingo Đại Lải Resort còn đưa đến cho thính giả yêu nghệ thuật những chương trình biểu diễn chọn lọc, các sản phẩm âm nhạc đặc sắc, những buổi giao lưu nghệ thuật ấn tượng nhằm từng bước đưa âm nhạc cổ điển đến với đông đảo công chúng yêu nghệ thuật.

Trong một không gian thiên nhiên thơ mộng được bao bọc giữa những cảnh quan độc đáo, hữu tình, du khách của khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort, du khách sẽ được đắm mình trong không khí yên tĩnh để tạm quên đi những ồn ào, bề bộn của cuộc sống gấp gáp thời hiện đại./.

(Báo Ảnh Việt Nam/Vietnam+)