16/09/2010 | 12:13:00

Diễu hành đi bộ mừng 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội

Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Ảnh: Ngọc Trường/TTXVN)

Trên 3.000 người đại diện của các doanh nghiệp và nhiều tổ chức, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia diễu hành đi bộ chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội vào sáng 26/9.

Trung tâm UNESCO Văn hóa doanh nghiệp phối hợp cùng Công ty Truyền thông Hoàng Dung, Công ty cổ phần thương mại Mê Kông, Công ty trách nhiệm hữu hạn Synergy Việt Nam đồng tổ chức sự kiện trên.

Theo thông tin từ Ban tổ chức sự kiện, cuộc diễu hành đi bộ có sự tham gia của nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện doanh nghiệp và các tổ chức như Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam, Hội Khuyến học Việt Nam, Hội chất độc dioxin Việt Nam, Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam, Đại học Y tế cộng đồng, Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội nạn nhân chất độc da cam, Viện Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, một số cơ quan báo chí của Hà Nội...

Cuộc diễu hành đi bộ xuất phát từ đường Đinh Tiên Hoàng. Các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền thành phố Hà Nội; các đơn vị doanh nghiệp và lãnh đạo các đơn vị tham gia sự kiện sẽ thắp hương trước tượng đài Vua Lý Thái Tổ.

Đoàn người diễu hành sẽ đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Thủ đô thể hiện tình cảm của đội ngũ những người lao động với ngày Kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội; bày tỏ nguyện vọng và trách nhiệm với những vấn đề về môi trường, chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân chất độc da cam, với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng như khẳng định quyết tâm xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững trong xu thế hội nhập quốc tế và khu vực./.

Công Hải (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark