20/06/2011 | 22:04:00

Hà Nội: Hơn 120 số điện thoại rao vặt chưa bị cắt

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Chiều 20/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết đến thời điểm này, các phòng văn hóa-thông tin các quận, huyện trên địa bàn vẫn thống kê được sự tồn tại của 127 số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định.

Nội dung quảng cáo rao vặt của các số điện thoại này chủ yếu là khoan cắt bêtông, thông cống, hút bể phốt... gây mất mỹ quan đô thị.

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tiếp tục có văn bản đề nghị các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ đối với 127 số điện thoại này và báo cáo kết quả thực hiện về Sở trước ngày 5/7.

Mặc dù Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã nhiều lần có văn bản yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại quảng cáo rao vặt không đúng nơi quy định, song một số doanh nghiệp vẫn “khất lần,” chưa thực sự nghiêm túc thực hiện.

Theo lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, quảng cáo, rao vặt là nhu cầu chính đáng của người dân và doanh nghiệp.

Tuy nhiên, hoạt động này phải diễn ra ở đúng nơi, đúng chỗ chứ không thể để tình trạng dán quảng cáo rao vặt tùy tiện, tồn tại khắp nơi như một thứ "rác tường," làm xấu đi bộ mặt của Thủ đô./.

Thanh Trà (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark