01/11/2012 | 14:25:00

Hà Nội: Nâng cao chất lượng thông tin về lĩnh vực Giao thông Vận tải

Chiều 1/11, tại Hà Nội, Bộ Giao thông Vận tải cùng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ký kết Chương trình phối hợp cung cấp thông tin cho báo chí, nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền trong công tác quản lý nhà nước về giao thông vận tải, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông và công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Theo Chương trình phối hợp, trong thời gian tới, hai Bộ sẽ tăng cường phối hợp để cung cấp một cách kịp thời, chính xác các thông tin về lĩnh vực giao thông vận tải để tạo sự đồng thuận trong nhân dân về các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Đặc biệt, đối với những vấn đề, sự kiện quan trọng, đột xuất mà dư luận xã hội quan tâm, Bộ giao thông vận tải sẽ chủ động phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông thống nhất cách giải quyết và cung cấp thông tin cho báo chí một cách nhanh nhất.

Theo Chương trình được ký kết, Bộ giao thông vận tải cũng sẽ thiết lập đường dây nóng và công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng để thu nhận và xử lý kịp thời mọi phản ánh, kiến nghị của người dân, các cơ quan, doanh nghiệp liên quan đến hoạt động giao thông vận tải./.

(TTXVN)

Bản để in Lưu vào bookmark