12/06/2013 | 08:59:00

Hà Nội: Phong Phú Hà Nam thắng đậm Hà Nội II với tỷ số 6 - 0

Chiều 12/6, trên sân vận động tỉnh Hà Nam đã diễn ra trận đấu trong khuôn khổ lượt về giải Bóng đá nữ vô địch Quốc gia tranh cúp Thái Sơn Bắc năm 2013 giữa đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam và Hà Nội II. Kết quả chung cuộc đội Phong phú Hà Nam đã chiến thắng áp đảo Hà Nội II với tỷ số 6 - 0.
 
 Trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn, đội chủ nhà tự tin nhập cuộc với lối chơi tấn công và nhanh chóng giành thế chủ động. Suốt thời gian thi đấu của hiệp I, bóng chủ yếu lăn trên phần sân của Hà Nội II. Liên tiếp tạo ra những pha tấn công nguy hiểm trước khung thành đối phương nhưng đến tận phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp I, đội Phong phú Hà Nam mới có được bàn thắng mở tỷ số do cầu thủ mang áo số 7 Tuyết Dung lập công. Đây cũng chính là kết quả của hiệp I.
 
 Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà Phong phú Hà Nam chơi càng hứng khởi và tiếp tục làm chủ thế trận. Vào phút 60 và 69, cầu thủ Tuyết Dung đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 3 - 0 cho đội chủ nhà. Mặc dù có 2 sự thay đổi người liên tiếp nhưng các cô gái đến từ Thủ đô vẫn không thể làm nên điều bất ngờ, họ còn phải nhận thêm 3 bàn thua nữa vào các phút 77, 81 và 87 do cầu thủ mang áo số 23 Lê Thu Thanh Hương (ghi 2 bàn) và cầu thủ mang áo số 27 Nguyễn Thị Hồng Cúc lập công.
 
 Giành trọn 3 điểm trong trận đấu này nhưng đội Phong phú Hà Nam vẫn chưa thể cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng, đứng thứ 2 sau Hà Nội I./.

Trung Hiền

Bản để in Lưu vào bookmark