11/09/2022 | 10:45:00

Hà Nội: Thị trường thời trang Thu Đông rục rịch 'vào mùa'

Các sản phẩm thời trang Thu Đông bắt đầu được bày bán với mức giá khuyến mãi tại nhiều cửa hàng. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Thời tiết mới chỉ bắt đầu se lạnh nhưng nhiều cửa hàng thời trang đã bắt đầu tấp nập người mua các sản phẩm quần áo Thu Đông. Để chuẩn bị cho mùa kinh doanh sôi động, các cửa hàng nhanh chóng nhập về những sản phẩm bắt mắt nhằm thu hút khách hàng.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus, tại nhiều cửa hàng thời trang ở các tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội như phố Thái Hà, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch,... các sản phẩm quần áo, váy đầm, giày dép thời trang giao mùa... đang được bán với nhiều mức giá ưu đãi.

Cụ thể, hệ thống cửa hàng Canifa đang áp dụng chương trình khuyến mãi "Sale sâu chào vụ" từ 7/9 đến 18/9, giảm giá từ 30-50% các sản phẩm Thu Đông như áo thun, quần jeans, chân váy, thời trang trẻ em... kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500.000 đồng.

Trong khi đó, hệ thống cửa hàng Yody triển khai khuyến mãi mua 2 áo gió tặng 1 áo polo hoặc 1 áo thun tự chọn đồng thời miễn phí vận chuyển với mọi đơn hàng, áp dụng từ 8/9 đến 18/9. Hãng thời trang nam Owen áp dụng chương trình ưu đãi trong tháng Chín, giảm giá đến 20% với các sản phẩm áo sơmi, quần Âu, áo polo...

“Thị trường thời trang Thu Đông mới bước vào đầu mùa, cộng thêm việc nhiều người lựa chọn giữ lại các trang phục Hè để phối đồ, nên các cửa hàng vẫn đang 'cầm chừng' khi nhập hàng," chị Hương Ly, nhân viên cửa hàng thời trang Vulcano địa chỉ 195 Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết.

Năm nay, những bộ trang phục gió mỏng với kiểu dáng trẻ trung, phom dáng gọn gàng, với những gam màu tươi sáng như xanh lá, hồng, vàng, be, sữa... được nhiều khách hàng quan tâm.

Qua khảo sát, phần lớn các cửa hàng đều mới chỉ nhập những mặt hàng dành cho thời tiết se lạnh, với những chất liệu như cotton, kaki, gió, len sợi mỏng... và được bán mức giá “bình dân” phù hợp với đa số người tiêu dùng: các loại áo chất liệu cotton có giá dao động từ 250.000 đến 500.000 đồng/chiếc; quần legging có giá 130.000 đến 300.000 đồng/chiếc; các loại áo len mỏng, áo gió một lớp có giá từ 300.000 đến 600.000 đồng/chiếc; quần jean, kaki nam dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng/chiếc...

Giai đoạn giao mùa cũng là thời điểm nhiều bậc phụ huynh tìm mua những bộ trang phục vừa đẹp, vừa tạo sự thoải mái khi bé tham gia các hoạt động. Những chất liệu vải như cotton, vải lụa, vải lanh... còn có thể giúp bé phòng tránh được những bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

"Tôi chọn mua cho con một chiếc áo khoác gió có thêm mũ để đảm bảo giữ ấm cho bé trong những ngày Thu Đông se lạnh," chị Điệp, người dân quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ./.

Việt Anh (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark