16/03/2012 | 10:19:00

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội thăm và làm việc tại huyện Ứng Hòa

Ngày 13/3/2012, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới Hà Nội Trần Xuân Việt và lãnh đạo các Sở ban ngành của Thành phố Hà Nội đã đến thăm và làm việc ở Ủy ban Nhân dân huyện Ứng Hòa.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện Ứng Hòa đã báo cáo tình hình vụ Xuân 2012, tiến độ triển khai các dự án, công tác phòng chống bão lụt, vệ sinh môi trường và công tác triển khai đề án xây dựng nông thôn mới của huyện Ứng Hòa với Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội và lãnh đạo các Sở ban ngành của thành phố.

Về công tác triển khai đề án xây dựng nông thôn mới, huyện Ứng Hòa đưa xã Đồng Tân làm thí điểm mô hình xây dựng nông thôn mới. Ngoài các công trình phục vụ cho giáo dục và văn hóa, các công trình tưới tiêu phục vụ cho sản xuất tại xã đang dần được hoàn thiện và trạm bơm Mỹ Cầu sắp đưa vào hoạt động để phục vụ 59,3% diện tích lúa trong năm 2012.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Xuân Việt đã đề nghị huyện Ứng Hòa cần đẩy mạnh hơn nữa việc hoàn thiện các dự án, công trình để đảm bảo thời gian và tiết kiệm tối đa nguồn kinh phí của nhà nước và huy động tối đa nguồn lực địa phương cũng như sự đóng góp của người dân.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo các Sở ban ngành của thành phố đề nghị huyện Ứng Hòa cần xây dựng và phát triển xã Đồng Tân thành xã thí điểm mô hình nông thôn mới với nội lực là nông nghiệp, chăn nuôi không chỉ tại địa phương mà còn trên toàn quốc./.

(Báo ảnh Việt Nam/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark