17/01/2011 | 09:21:00

Ra mắt đĩa hài chào Xuân của nghệ sỹ Xuân Hinh

Cảnh trong tiểu phẩm "Bù nhìn rơm." (Nguồn: Internet)

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2011, Công ty Tứ Vân Media vừa ra mắt chương trình hài kịch "Hài Tết Xuân Hinh 2011," sẽ phát hành trên toàn quốc vào ngày 20/1/2011.

"Hài Tết Xuân Hinh 2011" bao gồm hai tiểu phẩm "Người ngựa - Ngựa người III""Bù nhìn rơm" với sự tham gia của êkíp sản xuất hàng đầu và dàn diễn viên hài nổi tiếng như các nghệ sỹ ưu tú Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Trung Anh.

Tiếp nối thành công của hai phần trước, "Người ngựa - Ngựa người III," với bộ ba diễn viên quen thuộc nghệ sỹ ưu tú Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền và nghệ sỹ ưu tú Hồng Vân, sẽ tiếp tục khai thác số phận những nhân vật trong tác phẩm "Người ngựa, Ngựa người" của nhà văn Nguyễn Công Hoan.

Trong phần III này, sự xuất hiện của bà vợ cả ở quê (Hồng Vân thủ vai) đã đem đến những tình huống dở khóc, dở cười. Ông chồng Xuân Hinh sẽ phải xử trí những cảnh ghen tuông giữa vợ cả và vợ lẽ, phong cho hai bà vợ của mình một là đại ngu và một là đại diện.

Đạo diễn, nghệ sỹ nhân dân Lê Hùng cho biết, tiếp tục thực hiện phần ba của "Người ngựa - Ngựa người" là tâm huyết của ông, các nghệ sỹ cũng như mong muốn của khán giả. Và dự kiến, có thể có tới "Người ngựa - Ngựa người X."

Tiểu phẩm thứ hai cũng với những tình huống éo le không kém trong sản phẩm hài Tết này mang tên "Bù nhìn rơm," được thực hiện quay tại cánh đồng làng Phù Đổng (Hà Nội).

Xuân Hinh vào vai một ông chồng suốt ngày say xỉn, bê tha, coi rượu là sĩ diện của đàn ông. Rồi một ngày rượu quá chén, người chồng ra ruộng đòi hỏi chuyện ấy với vợ. Rồi bất giác men say, lão chồng say nghĩ vợ hàng ngày ra đồng để tằng tịu với những con bù nhìn rơm, bèn về nhà gọi họ hàng ra để bắt quả tang. Câu chuyện kết thúc khi bù nhìn rơm bị anh em nhà lão chồng say châm lửa đốt, bỗng bật dậy kêu “Làm người, làm người”…

Êkíp thực hiện chương trình lần này khá chọn lọc với kịch bản của Lê Thanh Lê, đạo diễn là nghệ sỹ nhân dân Lê Hùng, đạo diễn điện ảnh Lương Đình Dũng...

Nghệ sỹ nhân dân Lê Hùng cho biết, ông rất thận trọng với sản phẩm này của mình, vì sợ tình trạng bão hòa hài Tết, nhà nhà, người người chạy sô làm hài, diễn hài khiến cho cái hay của hài kịch "mất thiêng"./.

(Báo Tin tức/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark