15/12/2011 | 15:10:00

Rực rỡ sắc màu lễ hội văn hóa Carnaval ở Hà Nội

(Ảnh: PV/Vietnam+)

Nhân dịp kỉ niệm tròn 1 năm ra đời, trung tâm Thể dục thẩm mỹ cao cấp – hiện đại Elite Fitness & Spa đã tổ chức một đêm hội Carnaval rực rỡ, cháy bỏng và đầy sắc màu vào tối qua, ngày 14/12 tại Taboo Bar – Hồ Tây.

Bước chân vào lễ hội, khách tham dự có thể cảm nhận thấy sự tràn ngập của không khí Carnaval. Tràn ngập ngay từ lối vào là những tràng hoa rực rỡ sắc màu mang âm hưởng châu Mỹ Latinh được trao cho các vị khách. Sự bố trí đan xen của sân khấu biểu diễn suốt từ cửa vào tới khu vực trung tâm khiến khách tham dự không thể rời mắt khỏi các hoạt động trong suốt đêm hội.

Đêm hội Carnaval của Elite Fitness & Spa diễn ra trong không khí tưng bừng với hàng loạt các hoạt động biểu diễn thú vị, mang tính giải trí cao như những màn hóa trang lộng lẫy, những vũ điệu đường phố sôi động và những màn biểu diễn võ thuật, xiếc đặc sắc.

Các tiết mục ảo thuật do các nghệ sĩ biểu diễn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người dự tiệc. Hòa cùng những tiếng hò reo cổ vũ cho các tiết mục ảo thuật, xiếc nghệ thuật độc đáo là âm thanh sôi động, rộn rã của những vũ điệu Samba đặc trưng của một châu Mỹ Latinh nóng bỏng do ban nhạc nổi tiếng đến từ Philippines “The hot chicks band” trình diễn.

Phần âm nhạc của đêm tiệc đặc biệt sôi nổi với màn trình diễn của siêu mẫu - ca sĩ Hà Anh, đại diện hình ảnh của Elite trong năm vừa qua. Hà Anh đã tặng khán giả tham dự đêm tiệc Tri ân 3 bài hát vô cùng đặc sắc trong album mới của cô. Đêm tiệc sôi động hơn với màn trình diễn của DJ Nguyễn Anh Dũng – một trong những DJ tài năng nhất của Hà Nội hiện nay. Ngoài ra, hoa hậu Dương Thùy Linh cũng bất ngờ xuất hiện duyên dáng trong vai trò MC của đêm tiệc.



Ngoài giá trị văn hóa, lễ hội Carnaval còn đem tới cho khách tham dự - những người đã có thời gian dài gắn bó với Elite một không gian vừa sang trọng lại không kém phần thân thiện để thư giãn, giải trí. Điều đó đã được thể hiện trong nhiều hoạt động cộng đồng cũng như các sự kiện sinh hoạt nội bộ nổi bật của Elite Fitness như Potluck party, Morning coffee, Breakfast run.. .và bây giờ là đêm hội Carnaval kỉ niệm sinh nhật 1 năm. Nhờ vậy mà dù ra đời chưa lâu nhưng ELITE Fitness & Spa đã thực sự trở thành điểm đến của giới doanh nhân và những người mộ điệu tại Hà Nội./.

PV (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark