04/10/2018 | 15:20:00

Á hậu Phương Nga đầy quyến rũ trước ngày thi Miss Grand International

Phương Nga thử đồ trước ngày lên đường dự thi.

Ngay sau khi bay vào Thành phố Hồ Chí Minh, Á hậu Phương Nga đã gấp rút thử trang phục chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra từ ngày 5-25/10 và đêm chung kết tổ chức vào ngày 25/10, tại Yangon, Myanmar.

Nói về hình ảnh của Phương Nga tại cuộc thi sắp tới, stylist (người tạo phong cách) Mạch Huy chia sẻ: “Nga là một Á hậu mà ngay từ lúc đăng quang đã được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Mạch Huy cũng cảm thấy ấn tượng và yêu mến vẻ đẹp, nụ cười, sự năng động của Nga nên định hướng rõ từ đầu cho Nga hình ảnh thời trang khoe tối đa lợi thế hình thể, làm nổi bật nụ cười tỏa sáng mà Phương Nga may mắn có được. Phong cách tại cuộc thi này trên tinh thần vẫn là tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng phải có độ quyến rũ cần thiết của một cô gái tuổi đôi mươi đầy năng lượng.”

Stylist Mạch Huy còn cho biết để xây dựng hình tượng phong cách lần này cho Phương Nga còn có sự hỗ trợ trang phục của các nhà thiết kế lớn như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lam Thuận….

Hiện chỉ còn một ngày nữa là Phương Nga lên đường dự thi, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục thì Á hậu vẫn tích cực tập luyện catwalk, kỹ năng giao tiếp và tìm hiểu văn hóa tại quốc gia đăng cai Miss Grand International 2018. Với tinh thần lạc quan và tự tin, Á hậu Phương Nga cho biết đã sẵn sàng bước vào cuộc chinh chiến sắp tới.

Một số hình ảnh thử đồ của Á hậu trước ngày chính thức lên đường thi Miss Grand International 2018:








M.Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark