26/07/2017 | 19:39:00

Bệnh nhân tại Bệnh viện K được sử dụng nước lọc miễn phí

Người bệnh lấy nước sạch để sử dụng. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Chiều 26/7, Bệnh viện K và nhà tài trợ đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước uống miễn phí cho bệnh nhân khám chữa bệnh tại bệnh viện, với mục tiêu 100% người dân Việt Nam được sử dụng nước sạch đảm bảo.

Tại 3 cơ sở Bệnh viện K đều được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, cung cấp hàng triệu lít nước sạch miễn phí cho người bệnh.

Hệ thống sử dụng công nghệ lọc Nano hiện đại, được trang bị đầy đủ cấp lọc và các lõi sau lọc bổ sung khoáng chất nhằm đảm bảo cung cấp nước uống trực tiếp cho người bệnh mà không cần phải lo ngại về chất lượng.

Hệ thống đảm bảo cung cấp nước uống chất lượng cho bệnh nhân và người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Hệ thống máy lọc trị giá khoảng hơn 100 triệu đồng, tính năng hiện đại, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, cung cấp ứng đủ nguồn nước uống cho người bệnh mà vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể và đảm bảo tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế.

Lãnh đạo Bệnh viện K cho hay, việc làm trên với mong muốn sẻ chia những khó khăn với gia đình các bệnh nhân, đồng thời đem lại sự hài lòng về nhu cầu của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện./.


Thùy Giang (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark