31/08/2010 | 12:43:00

HSBC Việt Nam ghi lại “1000 điều ước cho Hà Nội”

Tháp Rùa. (Nguồn: Internet)

Ngân hàng HSBC Việt Nam đã tổ chức chương trình “1000 điều ước cho Hà Nội,” nhằm thu thập 1.000 điều ước hay nhất ghi lại một dấu mốc quan trọng trong lịch sử ngàn năm của Thủ đô.

Chương trình diễn ra từ 30/8 đến 24/9, dành cho mọi công dân Việt Nam trên cả nước muốn thể hiện mong ước, tình cảm của mình đối với Hà Nội trong dịp này và cho cả sự phát triển của Thủ đô mai sau.

Với mỗi điều ước được chọn, HSBC sẽ quyên góp 500.000 đồng cho quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” phối hợp thực hiện với báo Tuổi trẻ.

Vào cuối dự án, tổng số tiền 500 triệu đồng sẽ được trao cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ về tài chính để đóng tiền học phí và trang trải chi phí sinh hoạt trong thời gian đầu mới nhập học.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc cấp cao Tuân thủ nội bộ và Quan hệ Chính phủ của HSBC Việt Nam cho biết, nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội, chương trình là dịp để HSBC chuyển tải những mong ước của mọi người dân Việt Nam về sự thịnh vượng và phát triển của Thủ đô.

Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 điều ước hay nhất để tặng quà cho các chủ nhân những điều ước này./.

Hà Huy Hiệp (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark