09/09/2010 | 02:00:00

Hỗ trợ cho vay 85% phí học quản trị kinh doanh

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Học viên được vay tới 85% tổng chi phí của khóa học và hưởng mức lãi suất ưu đãi thấp hơn 2% so với lãi suất trên thị trường của Ngân hàng Teckcombank. Đây là chương trình ký kết giữa Teckcombank với Trung tâm Công nghệ Đào tạo và Hệ thống việc làm của Đại học Quốc gia Hà Nội để hỗ trợ người học.

Cụ thể, Teckcombank sẽ hỗ trợ tài chính bằng cách thanh toán tiền học phí cho các học viên đang học hoặc trúng tuyển vào các khóa học cửa nhân quản trị kinh doanh hoặc thạc sĩ quản trị kinh doanh. Khóa học này do Trung tâm Công nghệ Đào tạo và Hệ thống việc làm của Đại học Quốc gia Hà Nội liên kết với Đại học Griggs và Đại học công Bang Delaware đào tạo.

Theo bà Nguyễn Quang Hòa Bình, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Đào tạo và Hệ thống việc làm, tài chính là một trong những nối lo lớn nhất mà các học viên khi theo học các chương trình liên kết quốc tế. Sự hỗ trợ của Teckcombank sẽ giúp các học viên yên tâm và tập trung cho việc học.

Trung tâm Công nghệ Đào tạo và Hệ thống việc làm là đơn vị đầu mối của Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực, nguồn cán bộ quản lý ở trình dộ đại học và sau đại học. Trung tâm có nhiều đối tác về giáo dục ở Hoa Kỳ, Úc, Nhật Bản, Singapore...

Trong các đối tác của Trung tâm, hai trường Đại học Griggs và Đại học công Bang Delaware đều có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đại học Griggs được thành lập từ năm 1909, có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Hàng năm, trường đào tạo hơn 5.000 sinh viên với hàng trăm sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đại học công Bang Delaware có chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh được đánh giá cao trên thế giới./.

Phạm Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark