23/09/2011 | 22:09:00

Hơn 1.520 việc làm tại Ngày hội việc làm Thủ đô

Ảnh minh họa. (Nguồn: Đình Trân/TTXVN)

Gần 70 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã tham gia Ngày hội việc làm báo Lao động Thủ đô, tổ chức ngày 23/9, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Đây là hoạt động thường niên do Báo Lao động Thủ đô tổ chức nhằm kết nối và giới thiệu việc làm cho người lao động, góp phần ổn định an sinh xã hội.

Tại ngày hội này đã có hơn 1.520 vị trí được tuyển dụng vào các doanh nghiệp trên; trong đó, các doanh nghiệp cổ phần chiếm 25 đơn vị; các công ty trách nhiệm hữu hạn là 28 đơn vị; Tập đoàn tài chính 5 đơn vị và 15 đơn vị là các khách sạn, nhà hàng, trung tâm đào tạo nghề…

Lần tuyển dụng này, đối tượng được tuyển dụng nhiều nhất là lao động phổ thông, lao động có trình độ trung cấp, công nhân kỹ thuật; tiếp đến là lao động có trình độ cao đẳng, đại học; nhu cầu tuyển sinh đào tạo nghề chiếm khoảng 10,3%.

Theo Ban Tổ chức, sau cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nền kinh tế dần phục hồi, nhu cầu tuyển dụng lao động có xu hướng gia tăng. Do vậy, so với những ngày hội việc làm trước, lần này số chỉ tiêu việc làm mới cao hơn nên người tìm việc có nhiều sự lựa chọn. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tuyển được nhiều lao động để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất./.

Minh Nghĩa (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark