12/01/2012 | 20:07:00

Khai trương VietNam Designers House thứ 3 tại HN

Một buổi trình diễn thời trang do Công ty Vietnam Designers House tổ chức. (Ảnh: Thế Anh/TTXVN)

Ngôi nhà chung của các nhà thiết kế Việt Nam, VietNam Designers House thứ 3 đã chính thức khai trương tối 12/1 tại số 3 Ngô Quyền, Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, sự ra đời của không gian VietNam Designers House đánh dấu quá trình phát triển của thời trang Việt Nam qua gần 15 năm với sự dẫn dắt của những nhà thiết kế tiên phong và sự hỗ trợ của các công ty dệt may lớn của Việt Nam… nhằm hướng tới công cuộc chinh phục người tiêu dùng nội địa bằng các sản phẩm thời trang có thiết kế độc đáo, được sản xuất với số lượng giới hạn, phù hợp với văn hóa, lối sống của người Việt mà không xa rời xu hướng của thế giới.

Tại lễ khai trương không gian VietNam Designers House số 3 Ngô Quyền, Hà Nội, tân nhà thiết kế, hoa hậu Ngọc Hân cùng với những người bạn sẽ ra mắt nhãn hiệu thời trang F4.

Các mẫu thiết kế được giới thiệu trong lễ khai trương của F4 được làm từ các chất liệu dạ, linen, cotton với sự luân chuyển màu sắc từ đen, nâu, đỏ, nude với phom dáng trẻ trung dành cả cho nam và nữ.

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế Quang Huy, Vũ Trần Đức Hải, Thế Sơn, Lệ Hằng cũng giới thiệu các mẫu thiết kế mới, đa dụng với đa dạng chất liệu như satin, chiffon, kaki, tơ tự nhiên, cotton, dạ, len… phù hợp với sự thay đổi thời tiết bất thường của miền Bắc.

Các mẫu thiết kế có dáng suông, thẳng được xử lý bởi kỹ thuật 3D tạo cấu trúc hiện đại, khắc phục được những khiếm khuyết trên hình thể, rất thanh lịch và có tính ứng dụng cao.

Ban tổ chức cho rằng sự cộng hưởng trong tư duy sáng tạo và xuyên suốt nối kết các thế hệ nhà thiết kế đã và đang mang đến cho VietNam Designers House một không gian sáng tạo, đầy tự hào cho thời trang Việt và là điểm dừng chân cho phân khúc khách hàng có cá tính và đặc biệt yêu thích những thiết kế đẹp của thời trang Việt./.

Uyên Hương (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark