27/10/2023 | 22:55:00

Trình diễn vũ điệu zumba mừng Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội

Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2023 chính thức khai mạc vào tối 27/10. (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)

Sau đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch tại khu vực phố đi bộ Hồ Gươm tối 27/10, hoạt động mở màn cho hai ngày cuối tuần chính là màn nhảy zumba vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung của những thành viên Câu lạc bộ nghệ thuật Thanh Huyền (Đông Anh).

Áo dài thường đi liền với tạo hình dịu dàng, nhẹ nhàng, vì vậy màn kết hợp của trang phục này với bộ môn đầy năng lượng như zumba thực sự khiến nhiều người quan tâm, thích thú. Đặc biệt là những khán giả từ nước ngoài.

Bất chấp thời tiết se lạnh sau cơn mưa rào lớn lúc sáng sớm, mặt đường mưa ướt khiến quần trắng bị lấm bùn đất, nhiều thành viên vẫn tự tin, uyển chuyển với những bước nhảy của mình. Bên cạnh giày thể thao thì có một số chị em chọn đi guốc cao, song điều đó không làm khó được những người phụ nữ này.

Cũng trong sáng ngày 28/10, không gian triển lãm áo dài đã chính thức được khai mạc tại khu vực đối diện vườn hoa Lý Thái Tổ. Ven hồ có các gian hàng thời trang tập trung vào những mẫu áo dài đẹp, sang trọng với những đổi mới trong kiểu dáng, tạo hình. Cùng với đó, lễ hội dựng nhiều mô hình, tạo không gian đẹp để chụp ảnh lưu niệm “check-in.”

Ở lần thứ hai tổ chức, Lễ hội Áo dài du lịch năm 2023 diễn ra trong 3 ngày cuối tuần từ thứ Sáu 27/11 đến Chủ Nhật 29/11 với nhiều hoạt động diễn ra liên tục. Tối Thứ Bảy, lễ hội sẽ mang đến các show diễn nghệ thuật về âm nhạc và thời trang đa dạng; ngày hôm sau có màn đồng diễn hàng trăm chị em cùng mặc áo dài, nhảy dân vũ và tọa đàm về định hướng phát triển áo dài trong kết nối du lịch. Lễ hội Áo dài du lịch năm nay sẽ bế mạc chiều ngày Chủ Nhật./.

Minh Anh (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark