07/11/2014 | 18:16:00

Vietjet Air khai trương đường bay mới giữa Hà Nội-Siem Reap

Vietjet Air mở đường bay giữa Hà Nội-Siem Reap Ảnh: (Airbus cung cấp)

Thông tin từ hãng hàng không Vietjet Air, ngày hôm nay (7/11), hãng đã chính thức khai trương chuyến bay đầu tiên giữa Hà Nội-Siem Reap (Campuchia).

Đường bay khứ hồi Hà Nội-Siem Reap được Vietjet khai thác hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 50 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 17 giờ 15 và đến Siem Reap lúc 19 giờ 05. Chiều ngược lại khởi hành lúc 20 giờ 15 từ Siem Reap và đến Hà Nội lúc 22 giờ 05.

Theo đại diện Vietjet Air, với chính sách giá vé tiết kiệm, linh hoạt và dịch vụ thân thiện, đường bay này sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương của người dân hai nước, đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác của hai quốc gia.

Siem Reap là điểm đến tiếp theo trong kế hoạch mở rộng mạng đường bay đến các nước trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Vietjet. Với đội tàu bay hiện đại, đội ngũ tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng cao, Vietjet cam kết luôn mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thú vị và cơ hội nhận những món quà bất ngờ thông qua chương trình khuyến mãi mỗi ngày mà hãng đang triển khai./.

Việt Hùng (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark