26/03/2011 | 10:37:00

250 tour du lịch đặc sắc dịp lễ Giỗ Tổ và 30/4

Đua thuyền trong ngày lễ hội du lịch Hạ Long 2010. (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN)

Trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 tới, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã chuẩn bị chùm 250 tour đặc sắc trong và ngoài nước khởi hành trên toàn quốc cùng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi.

Trong số này, có hành trình tham quan Đà Nẵng, Di sản miền Trung và chiêm ngưỡng Lễ hội pháo hoa Sông Hàn 2011; ngắm vẻ đẹp vịnh Hạ Long trong Tuần du lịch Hạ Long-Quảng Ninh 2011.

Ưu điểm của chùm tour chuyên đề sự kiện là khởi hành liên tiếp xuyên suốt lễ hội, từ đơn tuyến đến liên tuyến, không bị động về khách sạn-nhà hàng và phương tiện chuyên chở.

Nhiều tuyến du lịch đến Nha Trang để tìm nguồn cảm hứng mới hoặc về thăm chợ nổi Cái Bè, vùng gạo trắng nước trong Cần Thơ; nghỉ dưỡng ở Côn Đảo, Phú Quốc, Hạ Long, Đà Lạt… đã được tổ chức cùng với các hành trình mang tính nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi đến những vùng tham quan không quá đông đúc như Bảo Lộc, rừng ngập mặn Cần Giờ, Bình Châu.

Lễ hội hoa xuân thế giới là điểm nhấn của du lịch nước ngoài dịp 30/4 và 1/5 hàng năm, trong đó có các hành trình liên tuyến như Lễ hội hoa Keukenhof Hà Lan-Pháp-Bỉ-Italy-Đức; Hàn Quốc-Mỹ (du khách không phải làm visa vào Hàn Quốc), tham quan Thủ đô Seoul ngắm hoa anh đào trước khi hành trình du lịch bờ Tây nước Mỹ.

Các tour nghỉ lễ ngắn ngày, đường gần đến Singapore tham quan Khu phức hợp giải trí Resort World Sentosa hoặc khám phá Công viên Disneyland ở Hong Kong cũng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình.

Trong dịp này, Saigontourist đã phối hợp với Hàng không Việt Nam để triển khai hành trình tiết kiệm IKO Travel khám phá Singapore-Malaysia và tổ chức các tour tiết kiệm khác đến Chu Hải (Trung Quốc); khám phá Australia-Philippines…/.

Hà Huy Hiệp (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark