17/09/2010 | 15:13:00

Saigontourist giảm giá cho chùm 10 tour trong nước

Du khách tìm hiểu nghề dệt truyền thống tại làng du lịch sinh thái Kon Ktu, thị xã Kon Tum. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN

Chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã triển khai chương trình khuyến mại giảm giá 10% cho chùm 10 tour du lịch trong nước.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng mua tour từ 10 giờ ngày 1/10 đến 10 giờ ngày 10/10.

Chùm 10 tour này chính là những tour thường xuyên thu hút khách nhất trong các mùa du lịch Hè và Thu Đông của Saigontourist, như hành trình bốn di sản (Đà Nẵng-Hội An-Cố đô Huế-Phong Nha-Hà Nội-Hạ Long), hành trình xuyên Việt (Phan Thiết-Nha Trang-Đà Nẵng-Hội An-Cố đô Huế-Phong Nha-Hà Nội-Hạ Long).

Đặc biệt là các hành trình khám phá di sản văn hóa, thiên nhiên thế giới tại khu vực miền Trung như phố cổ Hội An, cố đô Huế, di tích Mỹ Sơn hay đi nghỉ dưỡng ở những thiên đường biển Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang hoặc chùm tour khám phá Tây nguyên đại ngàn.

Các hành trình liên tuyến với điểm đến Nha Trang cũng giúp du khách thỏa đam mê ngắm vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Du khách miền Trung và phía Bắc có dịp khám phá trọn vẹn những nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước Đồng bằng sông Cửu Long, tham quan các chợ nổi danh tiếng và thưởng thức sản vật phong phú của vùng sông nước miền Tây với hành trình Cái Bè-Cần Thơ-Châu Đốc-Hà Tiên./.

Hà Huy Hiệp (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark