29/03/2010 | 16:26:00

Hà Nội: 400 căn chung cư sắp được chào bán

400 căn hộ sắp được rao bán được dự báo sẽ gây nên cơn sốt trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội (Ảnh chỉ có tính minh họa. Nguồn Internet)

Tập đoàn Nam Cường Hà Nội cho biết, dự kiến 400 căn hộ thuộc  khu chung cư CT7 – Lê Văn Lương Residential thuộc khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông sẽ được chào bán vào đầu tháng 4 tới. Mức giá chào bán dự kiến từ 14 triệu đồng/m2 trở lên, thời gian góp vốn trong 36 tháng.

Ông Nguyễn Đỗ Việt – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường Hà Nội cho biết: “Những căn hộ được bán có mức giá hợp lý, tiến độ góp vốn trong thời gian dài nên phù hợp với đối tượng khách hàng là những cặp vợ chồng trẻ.”

Dự kiến, mỗi căn hộ có diện tích trung bình từ 60 - 70 m2 (chiếm 70% số căn hộ chung cư CT7). Được biết, khu chung cư này nằm trong quần thể gồm 14 tòa nhà cao 25 tầng tọa lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài.

Ngay khi thông tin trên được chủ đầu tư thông báo, lượng khách hàng đến thăm quan, tìm hiểu và đăng ký mua đã khá đông. Hiện sàn giao dịch bất động sản Nam Cường (đường Khuất Duy Tiến) đã tiếp nhận gần 300 đơn đăng ký của các khách hàng.

Trước đó, trong đợt mở bán đầu tiên thông qua hình thức bốc thăm quyền mua căn hộ trực tiếp tại sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường, khu chung cư Lê Văn Lương đã "hâm nóng" thị trường Bất động sản phía tây với hơn 500 căn hộ được bán hết ngay trong tuần đầu tiên và tạo nên cơn sốt chung cư của năm 2009 vừa qua./.

Sơn Bách (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark