20/06/2014 | 17:30:00

Hội nghị BCH lần thứ II Hội cựu TNXP quận Thanh Xuân

Toàn cảnh Hội nghị. (Nguồn: hanoi.gov.vn)

Sáng 14/6, Hội cựu Thanh niên xung phong quận Thanh Xuân tổ chức hội nghị ban chấp hành lần thứ II nhiệm kỳ 2010-2015 nhằm đánh giá công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2014 và đề ra phướng hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Theo báo cáo những tháng đầu năm 2014, Hội Cựu Thanh niên xung phong quận Thanh Xuân tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đến hội viên các chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến hội viên, kết nạp được các hội viên mới.

Công tác chăm lo đến quyền lợi, đời sống hội viên được Hội tiếp tục quan tâm rà soát các hội viên được hưởng trợ cấp một lần theo quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ, đã gây dựng được quỹ “Nghĩa tình đồng đội” trên địa bàn quận.

Quận còn tích cực triển khai thực hiện phong trào “Gia đình cựu Thanh niên xung phong giúp nhau làm kinh tế để thoát nghèo,” đến nay nhiều cựu thanh niên xung phong quận đã được hỗ trợ, tạo thêm nguồn lực để phát triển kinh tế gia đình.

Nhiều hội viên thanh niên xung phong không chỉ chăm lo cuộc sống của gia đình và bản thân mà còn giúp đỡ nhiều hội viên có hoàn cảnh khó khăn khác vươn lên thoát nghèo.

Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Hội, tăng cường đoàn kết, vận động các cựu Thanh niên xung phong phát huy bản chất truyền thống Thanh niên xung phong anh hùng, xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, chăm lo giúp đỡ đời sống tinh thần và vật chất của hội viên, tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Để đạt mục tiêu chung này, trong giai đoạn tới, Hội cựu Thanh niên xung phong quận tập trung thực hiện rà soát các hội viên ở 11 phường, tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam 15/7, phát động đóng góp ủng hộ ngư dân, lực lượng kiểm ngư và Cảnh sát biển Việt Nam thực hiện nhiệm vụ…/.


(Hanoi Portal/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark