17/09/2010 | 17:58:00

Hợp luyện các khối diễu binh tại Đại lễ ngàn năm

Khối quân nhạc tham gia hợp luyện hôm 13/9. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)

Sáng 17/9, tại Sân bay Hòa Lạc (Hà Nội), Bộ Quốc phòng đã tổ chức hợp luyện các khối diễu binh tại Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội vào ngày 10/10 với sự tham gia của các đơn vị quân đội, công an và dân quân, tự vệ.

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Khắc Nghiên, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến dự, kiểm tra chỉ đạo, rút kinh nghiệm công tác luyện tập của các khối diễu binh.

Các lực lượng tham gia hợp luyện gồm tổ quân kỳ, khối quân nhạc, khối sỹ quan lục quân, khối sỹ quan Phòng không-không quân, khối sỹ quan Hải quân nhân dân, khối chiến sỹ Biên phòng, khối chiến sỹ Bộ binh, khối chiến sỹ Đặc công, sỹ quan An ninh nhân dân, khối chiến sỹ Thông tin, khối nam Dân quân tự vệ... mỗi khối 160 người.

Khối đứng bao gồm khối Quân nhạc, khối Dân quân tự vệ, khối Học viện nhà trường quân đội... mỗi khối 100 người.

Tại buổi hợp luyện, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã biểu dương những cố gắng của các lực lượng và ghi nhận những nỗ lực luyện tập của hơn 10.000 cán bộ, sỹ quan, chiến sỹ đại diện cho các đơn vị lực lượng vũ trang đã tập luyện đội hình, đội ngũ trong ba tháng qua và đánh giá ưu điểm, chỉ rõ những khuyết điểm của từng khối đi trong buổi hợp luyện.

Bộ trưởng yêu cầu các lực lượng tiếp tục luyện tập để phục vụ tốt cho buổi diễu binh ngày Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội./.

Khổng Minh Khánh (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark