13/12/2012 | 14:10:00

Làm rõ thông tin sản xuất, tiêu thụ rau an toàn ở Hà Nội

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 9782/UBND-NNNT truyền đạt ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP kiểm tra thông tin Báo Điện tử Kinh tế và Đô thị và Báo Điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông nêu công trác triển khai Đề án sản xuất, tiêu thụ rau an toàn còn nhiều bất cập, nguy cơ xoá sổ vùng rau an toàn của Hà Nội.

Cụ thể, Báo Điện tử Kinh tế và Đô thị số ra ngày 27/11/2012 có bài viết: “Triển khai Đề án sản xuất và tiêu thụ rau an toàn: Còn nhiều bất cập”. Nội dung phản ánh sự loay hoay trong sản xuất, hạ tầng yếu kém, nhiều dự án chậm triển khai...

Báo Điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông số ra ngày 27/11/2012 có bài “Nguy cơ xóa sổ vùng rau an toàn của Hà Nội”. Trong đó tập trung phản ánh: “Hà Nội từng đổ nhiều công sức, tiền bạc xây dựng vùng rau an toàn với tham vọng đẩy mạnh quy mô, nhưng bi kịch là khi rau độc hại tràn lan, người tiêu dùng chi tiền triệu mua máy khử độc còn rau an toàn ngoi ngóp vì “rau bẩn” trà trộn, lấn át”.

Để làm rõ những thông tin trên, UBND TP giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan của thành phố tổ chức kiểm tra, làm rõ và có biện pháp xử lý về nội dung hai bài báo nêu trên phản ánh, báo cáo UBND TP và thông báo kết quả cho Báo Điện tử Kinh tế và Đô thị và Báo Điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông theo quy định./.

(Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark