11/05/2010 | 16:44:00

Ra mắt sách kỷ niệm 120 năm ngày sinh Bác Hồ

Nhiều ấn phẩm được xuất bản nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Nguồn: Internet)

Sáng 11/5, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức công bố các ấn phẩm kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, 14 ấn phẩm trong số 45 ấn phẩm mới xuất bản nhân Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh được công bố giới thiệu đến đông đảo độc giả.

Đó là những cuốn sách, công trình khoa học có giá trị, đặc sắc về Chủ tịch Hồ Chí Minh như Bí quyết thành công của Hồ Chí Minh; Hồ Chí Minh- Vĩ đại một con người; Nhân cách Hồ Chí Minh; Hồ Chí Minh với sự nghiệp độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; Hồ Chí Minh với cuộc đấu tranh vì hòa bình và tiến bộ của nhân loại...

Những ấn phẩm về Chủ tịch Hồ Chí Minh do Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh xuất bản nhân dịp này cung cấp cho đông đảo độc giả những tư liệu tham khảo có giá trị trong việc tìm hiểu, nghiên cứu về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đây cũng là những tài liệu tham khảo có giá trị thiết thực phục vụ triển khai Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" năm 2010 với chủ đề : Học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thực sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh.”

Qua đó giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về di sản, tinh thần vô giá mà Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta hôm nay và mai sau./.

Hương Thủy (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark