01/07/2016 | 10:10:00

Sao Việt chung tay phát động "Nụ cười vì trái tim" lần thứ hai

Nghệ sỹ Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí của chương trình. (Ảnh: BTC)

Dàn sao Việt do nghệ sỹ Xuân Bắc làm đại sứ thiện chí đã chung tay phát động chiến dịch từ thiện "Nụ cười từ trái tim" lần thứ hai tại Hà Nội, để giúp đỡ các trẻ em bị dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt.

Buổi họp báo công bố phát động chiến dịch "Nụ cười từ trái tim" được diễn ra chiều 29/6, với sự tham gia của đại diện Operation Smile, công ty An Sinh cùng Đại sứ thiện chí Xuân Bắc.

Đây là năm thứ hai liên tiếp chương trình thiện nguyện của Operation Smile có sự hiện diện của công ty chuyên về dụng cụ học tập An Sinh. Với mục tiêu vận động và quyên góp nguồn ngân quỹ nhằm thay đổi cuộc đời, "Nụ cười từ trái tim" mong muốn giúp được cho khoảng 100 bé sinh ra bị dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt.

Qua nhiều năm hoạt động, những chiến dịch thiện nguyện như "Nụ cười từ trái tim" đã mang lại hạnh phúc cho những trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển, đặc biệt là Việt Nam.

Những người lên ý tưởng thực hiện cho dự án đã tích cực tham gia đóng góp, giúp cho Operation Smile tiếp cận được những em nhỏ ở mọi vùng miền trên cả nước, mang đến nhiều "nụ cười" cho các em.

Bên cạnh nghệ sỹ Xuân Bắc, nhiều nhân vật nổi bật khác cùng tham gia chiến dịch như đạo diễn Trần Lực, MC Trần Quang Minh, Thành Trung, nhà báo Thanh Hương, Ngô Bá Lục, Hoàng Minh Trí...

Đặc biệt, ca sỹ Ngọc Anh của tam ca 3A cũng đã hứa sẽ hát tặng những em bé có hoàn cảnh khó khăn để ủng hộ cho chương trình.

Tại buổi họp báo, công ty An Sinh đã trao tặng 2 phần quà cho hai em đã được Operation Smile phẫu thuật thành công là Gia Hân và Quý Thiện.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình, An Sinh cam kết sẽ trích 20.000 đồng từ mỗi sản phẩm cặp sách, vali trẻ em có gắn biểu tượng "trái tim cười" cho Operation Smile trong chiến dịch này./.

(Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark