03/08/2010 | 09:37:00

Tổ chức cuộc thi ảnh trên mạng “Nỗi nhớ Hà Nội”

Ảnh: “Gánh nặng trên đôi vai gầy” (vnphoto.net)

Ban quản trị mạng VNPhoto, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với nhãn hàng Nescafe tổ chức cuộc thi ảnh "Nỗi nhớ Hà Nội" nhằm thu thập nguồn ảnh đa dạng từ cộng đồng để quảng bá những hình ảnh đẹp về phong cảnh, chân dung đời thường, tĩnh vật nói về nỗi nhớ Hà Nội.

Cuộc thi mở rộng cho mọi đối tượng đang sinh sống và làm việc trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Ảnh dự thi có thể chụp bằng máy phim, máy ảnh kỹ thuật số, có thể là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng, có thể tham gia theo ảnh đơn hay ảnh bộ với số lượng không hạn chế.

Ảnh dự thi có thể chấp nhận mọi hình thức xử lý ảnh nhưng không chấp nhận sử dụng hình ảnh sưu tầm hoặc làm sai lệch giá trị chân thật của tác phẩm.

Thời gian nộp ảnh từ 1/8 đến 15/9. Ảnh gửi duy nhất theo hình thức online - upload trực tiếp vào chủ đề do Ban tổ chức tạo riêng cho cuộc thi tại trang web vnphoto.net.

Bên cạnh cuộc thi ảnh, các tác giả cũng có thể tham gia cuộc thi viết về câu chuyện đằng sau những bức ảnh để nói về nỗi nhớ của mình và tham gia cuộc thi viết về nỗi nhớ Hà Nội trên trang web cungtrochuyen.com.

Ban tổ chức sẽ triển lãm những bức ảnh đẹp và đấu giá ảnh từ thiện cổ động cho sự kiện kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội và gây Quỹ học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Đại học Văn hóa Hà Nội./.

M. Hạnh (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark