03/05/2022 | 14:35:00

Uyên Linh-Trung Quân Idol sẽ mở màn chuỗi đêm nhạc 'Amo La Musica'

Ca sỹ Uyên Linh và nhạc sỹ Dương Cầm tại họp báo ra mắt chuỗi chương trình âm nhạc Amo La Musica. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tái ngộ khán giả Hà Nội sau hai năm ảnh hưởng vì dịch COVID-19, Uyên Linh và Trung Quân Idol sẽ là những nghệ sỹ mở màn cho “Amo La Musica,” chuỗi chương trình âm nhạc lần đầu ra mắt tại Hà Nội vào ngày 20/5.

“Amo La Musica” - trong tiếng Ý nghĩa là “yêu âm nhạc.” Dự kiến một tháng sẽ có hai đêm diễn được tổ chức tại tòa nhà The One, số 2, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau số đầu tiên có chủ đề “Tháng Năm mình có nhau,” dự kiến ca sỹ sẽ có mặt trong đêm diễn thứ hai là Thanh Hà và nhóm nhạc Chilies. Đêm thứ 3 là những sáng tác của nhạc sỹ Đức Trí với phần thể hiện của các ca sỹ Lân Nhã, Thuỳ Chi và Hoàng Quyên.

Nhạc sỹ Dương Cầm sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của chuỗi chương trình.

“Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một điểm hẹn âm nhạc của khán giả Thủ đô, nơi các nghệ sỹ thăng hoa cùng nghệ thuật chân chính, được đầu tư sản xuất công phu, chuyên nghiệp,” nhạc sỹ Dương Cầm cho biết.

Uyen Linh-Trung Quan Idol se mo man
chuoi dem nhac 'Amo La Musica' hinh anh 1Ca sỹ Uyên Linh sẽ mở màn chuỗi chương trình Amo La Musica. (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ tại họp báo ngày 3/5, ca sỹ Uyên Linh cho hay cô rất mong chờ được biểu diễn tại Hà Nội.

“Khán giả Hà Nội khá kỹ tính nên bữa tiệc âm nhạc này phải được bày biện rất tinh tế. Linh đang suy nghĩ xem sẽ kể câu chuyện của mình suốt 2 năm nghỉ dịch bằng âm nhạc như thế nào, để khán giả vừa thư giãn, vừa cảm thấy được sẻ chia và đồng cảm,” nữ ca sỹ chia sẻ.

Nhận xét về ý tưởng của chương trình, nghệ sỹ nhân dân Thanh Hoa cho rằng hiện nay có nhiều chương trình nhạc sống được tổ chức tại các phòng trà, câu lạc bộ… nhưng Hà Nội vẫn chưa có một chuỗi đêm diễn được tổ chức một cách thường xuyên và có chất lượng âm nhạc đỉnh cao. Đa phần các ca sỹ chỉ đến hát vài bài theo hợp đồng rồi rời đi.

“Với khả năng của nhạc sỹ Dương Cầm và tôn chỉ của nhà sản xuất, tôi mong Amo La Musica sẽ là một tụ điểm âm nhạc được người dân Thủ đô yêu thích. Tại đó, nghệ sỹ cũng được tỏa sáng, được làm nghệ thuật thực sự chứ không phải là kinh doanh âm nhạc,” bà chia sẻ./.

Minh Thu (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark