08/06/2022
|
15:39:00
Vào mùa nắng nóng, thị trường phụ kiện đồ bơi bắt đầu sôi động
|
Từ đầu tháng Sáu, lượng khách hàng tìm mua các sản phẩm, đồ dùng phụ kiện phục vụ bơi lội tăng gấp đôi những tháng trước. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+) |
Thủ đô Hà Nội đã bắt đầu bước vào những ngày Hè nắng nóng đầu tiên
của tháng Sáu. Đây là thời điểm người tiêu dùng bắt đầu tìm mua các sản
phẩm, phụ kiện bơi lội để tham gia những hoạt động vui chơi "giải
nhiệt." Vì vậy, các cửa hàng cũng nhanh nhạy trong việc chuẩn bị đa dạng
mẫu mã sản phẩm để phục vụ khách hàng.
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus tại nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm, phụ kiện đồ bơi
trên một số tuyến phố thời trang trên địa bàn Hà Nội như phố Chùa Bộc,
phố Huế, Phạm Ngọc Thạch..., lượng khách hàng đến tìm mua các sản phẩm
đã bắt đầu tăng mạnh.
Chị Hồng Hạnh, quản lý cửa hàng thời trang
đồ bơi trên phố Đặng Văn Ngữ (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Từ đầu
tháng Sáu đến nay cửa hàng ghi nhận nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng
tăng mạnh. So với tháng trước, số lượng khách đến tìm mua các loại đồ
bơi, phụ kiện
đã tăng gần gấp đôi. Phân khúc các sản phẩm bình dân bán chạy hơn cả,
giá các mẫu đồ bơi phổ biến thường dao động trong khoảng từ 250.000 đến
500.000 đồng/bộ.”
Theo tìm hiểu của phóng viên, các sản phẩm quần áo bơi có giá dao
động từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng, tùy kiểu dáng và chất liệu. Các
loại phụ kiện đi kèm cũng có nhiều mẫu mã đa dạng như kính bơi dao động
từ 100.000 đồng đến 3 triệu đồng/chiếc; mũ bơi dao động từ 30.000 đến
200.000 đồng/chiếc; áo phao cho người lớn và trẻ em có giá từ 100.000
đến 350.000 đồng/chiếc, khăn quàng dao động từ 80.000 đến 250.000
đồng/chiếc, băng đô có giá từ 40.000 đến 50.000 đồng/chiếc... Các nhà
sản xuất cũng nắm bắt thị trường và cung cấp các loại đồ bơi chống nắng
như bộ áo liền quần, có thiết kế tay dài để chống nắng...
Trên các kênh bán hàng online, thị trường đồ bơi cũng nhộn nhịp với
nhiều mặt hàng phong phú. Vì không tốn chi phí thuê mặt bằng nên giá
thành các sản phẩm online cũng “ưu ái” các thượng đế hơn, giảm khoảng
10% so với giá tại các cửa hàng truyền thống./.
Việt Anh (Vietnam+)