20/06/2014 | 17:41:00

Ba Đình ra quân hưởng ứng “Ngày quốc tế phòng chống ma túy”

Các đơn vị tham gia lễ ra quân.

Sáng 16/6, quận Ba Đình tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng “Ngày quốc tế phòng chống ma túy" và “Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Trung, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Ba Đình cho biết, hiện nay, trên địa bàn quận còn 700 người nghiện ma túy và 1 tụ điểm phức tạp về ma túy. Vì vậy, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân cần vào cuộc trong công tác phòng, chống ma túy; tuyên truyền, quán triệt, vận động sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân với nội dung, hình thức phong phú; tăng cường công tác đấu tranh, phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm khắc đúng pháp luật các loại tội phạm và tệ nạn ma túy; kiên quyết đấu tranh triệt xóa các tổ chức, điểm, tụ điểm mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy, không để phát sinh điểm, tụ điểm, tụ điểm mới hoặc tái hoạt động trở lại.

Cùng với đó, tập trung nâng cao trách nhiệm của các ngành, các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực an ninh trật tự, tăng cường thanh kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện, dịch vụ nhạy cảm, xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm./.

(Hanoi Portal/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark