06/08/2018
|
15:02:00
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội triển khai đặt lịch khám qua tổng đài
|
Khám thai cho bệnh nhân tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội. (Ảnh: TTXVN) |
Từ ngày 1/8, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sẽ triển khai hệ thống tổng đài
đặt lịch khám mới 1900-6922 và đặt lịch khám trực tuyến trên website
chính thức của bệnh viện: www.benhvienphusanhanoi.vn.
Hoạt động trên được triển khai nhằm đáp ứng số lượng bệnh nhân tới khám
và điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ngày càng đông và giúp người
bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.
Người bệnh muốn đặt lịch khám có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài bệnh
viện 1900 - 6922 vào các khung giờ từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút
và từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút (từ thứ 2 đến thứ 6).
Khách hàng cần đặt lịch khám trước ít nhất 3 giờ so với giờ dự định đến
khám và có mặt trước giờ dự định khám 10 phút để làm những thủ tục cần
thiết tại quầy tiếp đón của khoa.
Nếu đến muộn 15 phút so với giờ hẹn khám mà người bệnh không liên hệ
trực tiếp tới khoa nhận khám để đổi giờ khám, sẽ bị hủy điều kiện khám
ưu tiên và phải xếp hàng khám mới như các bệnh nhân đến khám thường
trong ngày.
Việc đặt lịch khám trực tuyến chỉ có giá trị sau khi bệnh viện xác nhận
cuộc hẹn bằng tin nhắn qua điện thoại. Từ khi đặt lịch đến thời điểm
khám, khách hàng sẽ được bệnh viện gọi điện nhắc lịch.
Các bước khi đặt lịch khám trực tuyến qua tổng đài điện thoại bao gồm:
gọi điện đặt khám, tổng đài viên tư vấn, nhận lịch khám, bệnh viện sẽ
gửi tin nhắn xác nhận và thông báo tới khách hàng.
Theo thông tin từ bệnh viện, người bệnh sẽ không mất thời gian chờ đợi
nếu đến sớm 10 phút trước giờ hẹn; ưu tiên thực hiện các dịch vụ lâm
sàng nhanh; được hẹn lịch khám trực tiếp với các chuyên khoa sẽ là các
tiện ích ưu tiên khi khách hàng đặt lịch khám qua tổng đài 1900-6922.
Được biết, số lượng bệnh nhân tới khám và điều trị tại Bệnh viện Phụ Sản
Hà Nội ngày càng đông và đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Vì vậy, để tạo điều kiện thuận lợi và đáp ứng nhu cầu của người dân có
thể sắp xếp thời gian đi khám, bệnh viện ngày càng đẩy mạnh ứng dụng
công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính./.
PV (Vietnam+)