18/03/2010 | 14:52:42

“Góc nghệ thuật chiều thứ 4” chào mừng Đại lễ

Nhóm Samulnori của trường Quốc tế Hà Nội. (Nguồn: Internet)

"Góc nghệ thuật chiều thứ 4" do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam và Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc phối hợp tổ chức đã khai mạc chiều 17/3 tại Hà Nội.

Buổi biểu diễn khai mạc đã mang đến cho khán giả các màn trình diễn ảo thuật hấp dẫn, nhảy hip-hop sôi động, lôi cuốn và những giai điệu du dương, sâu lắng của các bản giao hưởng do các bạn trẻ Việt Nam biểu diễn.

Các bạn trẻ đến từ trường Quốc tế Hà Nội biểu diễn nghệ thuật samulnori truyền thống của Hàn Quốc cũng mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ.

"Góc nghệ thuật chiều thứ 4” sẽ được tổ chức thường xuyên, miễn phí, kéo dài 30 phút vào 17 giờ chiều thứ Tư hàng tuần tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc với mong muốn mang tới sân chơi thú vị cho các bạn trẻ Việt Nam, Hàn Quốc thể hiện tài năng.

Đây cũng là cơ hội để công chúng yêu nghệ thuật thủ đô thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật phong phú, đặc sắc.

Trong các tuần tiếp theo, các thể loại nghệ thuật như âm nhạc, mỹ thuật, ảo thuật, trà đạo, thời trang, kịch câm, múa rối, hài kịch sẽ lần lượt được giới thiệu đến khán giả Việt Nam.

Vào thứ 4 tuần tới, ngày 24/4, công chúng sẽ được thưởng thức chương trình nhạc ghi ta cổ điển do các bạn học sinh, sinh viên câu lạc bộ guitar cổ điển Hà Nội biểu diễn.

"Góc nghệ thuật chiều thứ 4” là sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội, đồng thời góp phần thúc đẩy mối giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam-Hàn Quốc./.

Thanh Giang (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark