27/10/2012 | 20:10:00

Hà Nội đẩy mạnh tuyên truyền làm theo gương Bác Hồ

Ngày 27/10, tại Hòa Bình, đã diễn ra Hội nghị giao ban cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh dọc quốc lộ 6, gồm Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu và thành phố Hà Nội.

Với chủ đề nâng cao hiệu quả tuyên truyền Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hàng chục tham luận của các Hội Nhà báo địa phương trên các lĩnh vực phát thanh - truyền hình, báo in, báo điện tử đã trao đổi, đúc kết kinh nghiệm viết về Cuộc vận động lớn; chú trọng khai thác, nhân điển hình tiên tiến các tập thể, cá nhân làm theo gương Bác Hồ.

Các nhà báo vùng Tây Bắc cần học Bác ngay trong cách viết trong sáng, giản dị, dễ hiểu để đồng bào các dân tộc dễ tiếp thu chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Hội Nhà báo Việt Nam đã đánh giá cao cách làm thiết thực, hiệu quả của Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Bắc và thành phố Hà Nội. Đặc biệt Hội Nhà báo Hà Nội có dịp tổ chức cho hội viên tiếp cận thực tế đời sống nhân dân các dân tộc vùng cao, vùng khó khăn và có chương trình hoạt động nhân đạo từ thiện kịp thời./.

Nhan Sinh (TTXVN)

Bản để in Lưu vào bookmark